Thứ Bảy, 20 Tháng Tư, 2024

Apple đang phát triển AirPods Lite giá rẻ

-

Apple được cho là đang phát triển một phiên bản “Lite” của AirPods để cạnh tranh với các mẫu tai nghe không dây giá rẻ đang có trên thị trường.

Theo AppleInsider, mặc dù phổ biến nhưng AirPods là mẫu tai nghe không rẻ so với toàn bộ thị trường tai nghe không dây. Ví dụ, AirPods 2 có giá khởi điểm 129 USD, trong khi AirPods 3 có giá từ 169 USD. Điều này dẫn đến một số khó khăn cho người mua. Vì vậy, giới phân tích tin rằng Apple có thể đang chuẩn bị bổ sung một mẫu điện thoại giá rẻ hơn vào dòng sản phẩm của mình.

Trong một ghi chú được phát hành bởi 9to5Mac, nhà phân tích Jeff Pu cho rằng Apple sẽ phát hành một “sản phẩm giá thấp hơn” như một phương tiện để cạnh tranh trong thị trường tai nghe không dây giá rẻ, điều này đặc biệt quan trọng khi nhu cầu về AirPods dự kiến sẽ giảm trong năm tới.

Vào năm 2022, Apple bán được 73 triệu chiếc AirPods, nhưng ông Pu cho rằng con số này có thể giảm xuống còn 63 triệu chiếc trong năm nay. Theo ông, điều này là do nhu cầu AirPods 3 yếu và vì Apple có thể không phát hành AirPods mới vào năm 2023.

Hiện vẫn chưa rõ những tính năng hoặc giá bán nào sẽ được áp dụng cho AirPods Lite khi sản phẩm ra mắt. Bên cạnh AirPods Lite, Apple cũng có thể giảm giá AirPods 2 một lần nữa để tăng sức mua.

Một chi tiết thú vị là các rò rỉ trước đây cho biết Apple có thể đang phát triển AirPods Pro Lite – một sản phẩm được thiết kế để lấp đầy khoảng trống giữa AirPods và AirPods Pro. Tuy nhiên, các tin đồn liên quan đến sản phẩm này bắt đầu thưa dần vào cuối năm 2020. Vào tháng 9.2022, Apple phát hành AirPods Pro thế hệ thứ hai với cải tiến về chất lượng âm thanh, trong khi vẫn giữ nguyên thiết kế của mẫu tiền nhiệm.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Làm gì khi iPhone dính lỗ hổng zero-day?

Trust Wallet đã cảnh báo người dùng iPhone về lỗ hổng bảo mật iMessage mà tin tặc có thể sử dụng để hack iPhone mà không cần bất kỳ tương tác nào.

TON đã có stablecoin nhà Tether

Việc Tether tích hợp sản phẩm stablecoin USDT chủ lực của mình lên The Open Network trong bối cảnh blockchain layer-1 này ngày càng thu hút lượng lớn người dùng.

Con hơn cha nhà có phúc, Uzumaki Boruto liệu đã vượt qua Naruto?

Uzumaki Boruto đã dần đạt tới đỉnh cao sức mạnh và có thể vượt qua người cha Naruto nổi tiếng.

Samsung tung chip nhớ siêu nhanh cho smartphone

Samsung đã có một bước tiến đáng kể trong công nghệ bộ nhớ di động với việc giới thiệu DRAM LPDDR5X đầu tiên trong ngành, mang đến tốc độ lên đến 10,7 GHz.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU