Thứ Năm, 28 Tháng Ba, 2024

Fire Emblem: Engage tung trailer chốt hạ trước ngày phát hành

-

Một vài trailer mới đã được Nintendo tung lên để hâm nóng trước ngày phát hành vào 20/01 tới đây của Fire Emblem: Engage.

Bước vào giai đoạn cuối cùng trước khi chính thức ra mắt, Fire Emblem: Engage công bố nhân vật mới nhất trong đội hình của mình, chiến binh hoàng gia Panette.

Fire Emblem: Engage là phần mới nhất của series game chiến thuật theo lượt Fire Emblem (hay còn gọi là Mộc Đế ở Việt Nam). Trò chơi sẽ chính thức phát hành vào ngày 20/01/2023. Vì vậy ngay lúc này, nhiều thông báo thú vị liên tục được công bố để thu hút sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Mới đây nhất, Fire Emblem đã giới thiệu một khuôn mặt lạ lẫm, lần đầu tiên xuất hiện trong series của mình. Đó chính là Panette, nữ chiến binh hoàng gia.

Trong đoạn giới thiệu về Panette được Fire Emblem công bố, cô chính là thuộc hạ của công chúa Timerra và là em gái của Pandreo. Panette cực kỳ lịch sự trong lời nói, mặc dù trong quá khứ cô ấy đã từng tỏ ra vô cùng ngông cuồng. Cư xử tinh tế là vậy, Panette lại có những sở thích quái dị, chẳng hạn như thích ma và côn trùng. Với Starting Class là Berserker, vũ khí của Panette là một cây rìu ngoại cỡ và không phù hợp với dáng vóc của cô.

Song song đó, Nintendo cũng tung ra một đoạn trailer giới thiệu về hệ thống và cơ chế gameplay của trò chơi để những người mới làm quen. Nếu là một fan cứng của Fire Emblem, hẳn bạn sẽ không cần phải được nghe lại về hệ thống chết vĩnh viễn, vũ khí khắc hệ hay chuyển chức nghiệp phải không nào.

Fire Emblem: Engage sử dụng một lượng lớn nhân vật nổi bật ở các phiên bản trước để người hâm mộ không cảm thấy lạ lẫm khi tiếp xúc. Kết hợp với dàn nhân vật mới được ra mắt như Panette, Fire Emblem: Engage hứa hẹn sẽ xây dựng nên những chiến thuật đầy thú vị. Bên cạnh đó, sự tương tác giữa các nhân vật cũ và mới cũng khiến câu chuyện của trò chơi không trở nên nhàm chán và luôn tươi mới.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Ra mắt gói bảo hiểm crypto trị giá 825 triệu USD

Quỹ bảo hiểm crypto của Marsh sẽ hỗ trợ các tổ chức có tài sản tiền mã hoá chứa trong ví lạnh, cũng như phương thức lưu ký đa chữ ký MPC.

Illuvium gọi thành công 12 triệu USD, chuẩn bị airdrop quý này

Illuvium chính là dự án tiếp theo hoàn tất gọi vốn trong tháng này, tựa game còn tiết lộ sẽ công bố airdrop trong thời gian tới.

Game trên Layer-2 Blast bị khai thác lỗ hổng mất 62,5 triệu USD

Munchables, một trong những dự án chiến thắng cuộc thi Big Bang trên layer-2 Blast, đã bị hacker Triều Tiên tấn công và gây thiệt hại 62,5 triệu USD.

Dự án DePIN peaq huy động được 15 triệu USD

Số tiền tài trợ sẽ được peaq sử dụng để mở rộng hệ sinh thái của mình trước khi diễn ra đợt chào bán công khai và ra mắt mainnet vào tháng 05/2024.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU