Thứ Năm, 28 Tháng Ba, 2024

Thấy gì qua trailer mới của Conan Movie 26?

-

Trang thiết bị hiện đại, Ai Haibara gặp nguy hiểm và nhiều tình tiết đáng chú đã được hé lộ ở trailer mới của Conan Movie 26.

Detective Conan Movie 26: Kurogane no Submarine đã tung ra trailer mới nhất vào thứ Ba, ngày 27 tháng 12 năm 2022. Cùng xem xét những chi tiết thú vị trong đoạn trailer này nhé!

Mở đầu trailer, chúng ta có câu thoại của Gin: “Tôi đã nói rồi phải không Sherry? Không có lối thoát nào đâu!”

Ở thời điểm hiện tại, Sherry đang ở trạng thái “giả chết” sau vụ Tàu tốc hành Bell Tree, nên khi Gin nói câu này chứng tỏ việc Sherry còn sống đã bị lộ hoặc xuất hiện manh mối khiến Gin nghi ngờ Sherry còn sống.

Với những gì mà manga đang có cộng với việc Sherry bị lộ sẽ tác động nhiều đến cục diện trận chiến thì khả năng thứ 2 sẽ cao hơn, một chi tiết quan trọng như vậy theo lẽ thông thường thì sẽ được tiết lộ trong manga hơn là movie.

Nếu việc Sherry còn sống bị lộ trong Movie 26 thì những thành viên Tổ chức Áo đen biết chuyện này không tính Vermouth đã biết trước chắc sẽ chỉ có Bourbon và Pinga.

Pinga khả năng cao cũng sẽ nói bước theo Irish và Curacao vì chưa từng có thành viên Tổ chức Áo đen nào có mật danh debut trong movie mà sống sót qua tới được manga.

Trong một cảnh lấy từ trailer, hình ảnh của Ai Haibara dường như đã bị theo dõi. Trong cảnh thoáng qua đó, tuy chữ hơi mờ những nhìn kỹ sẽ thấy hình bên trái là Shiho có ghi chữ New York bên cạnh có thể là địa điểm chụp, bên phải là Haibara – Tokyo.

Có một người đã dùng máy tính mở hai bức ảnh này lên để so sánh, đây có lẽ sẽ là nguồn cơn cho những nguy hiểm Haibara phải đối mặt trong movie lần này.

Câu thoại của Vermouth: “Có lẽ là chiếc hộp mà chúng ta không được mở ra”. Cả Conan và Vermouth đều nhắc đến “chiếc hộp” nhưng từ Conan dùng là Black Box còn từ Vermouth dùng là Tamatebako.

Black Box – Hộp đen là một thiết bị được gắn trên các phương tiện giao thông từ máy bay, tàu thuyền cho đến các loại xe nhầm lưu trữ thông tin chuyến đi để nếu xảy ra tai nạn thì có thể dựa vào thông tin từ “hộp đen” để tìm hiểu nguyên nhân. Khi “hộp đen” mở ra thì tức là có tai nạn nguy hiểm xảy ra.

Tamatebako là chiếc hộp trong truyện dân gian Nhật Bản, mà trong câu chuyện khi nhân vật chính mở chiếc hộp ra thì đã biến thành một cụ già. Ám chỉ những người bị teo nhỏ mà ở đây là Conan và Haibara trở lại hình dáng của mình là người trưởng thành. Với story của Movie 26 thì khả năng người được nói đến là Haibara sẽ cao hơn Conan. Nhưng không loại trừ khả năng cả hai người cùng lớn lên sẽ thú vị hơn nhiều.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Illuvium gọi thành công 12 triệu USD, chuẩn bị airdrop quý này

Illuvium chính là dự án tiếp theo hoàn tất gọi vốn trong tháng này, tựa game còn tiết lộ sẽ công bố airdrop trong thời gian tới.

Game trên Layer-2 Blast bị khai thác lỗ hổng mất 62,5 triệu USD

Munchables, một trong những dự án chiến thắng cuộc thi Big Bang trên layer-2 Blast, đã bị hacker Triều Tiên tấn công và gây thiệt hại 62,5 triệu USD.

Dự án DePIN peaq huy động được 15 triệu USD

Số tiền tài trợ sẽ được peaq sử dụng để mở rộng hệ sinh thái của mình trước khi diễn ra đợt chào bán công khai và ra mắt mainnet vào tháng 05/2024.

Near ra mắt tính năng giao dịch đa chuỗi

Layer-1 NEAR thông báo từ giờ người dùng có thể truy cập multichain từ tài khoản NEAR của họ.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU