Thứ Sáu, 19 Tháng Tư, 2024

Xbox đang nghiên cứu làm tay cầm giống PlayStation

-

Một tin tức rò rỉ vừa cho biết Xbox đang làm việc trên một tay cầm chơi game tương tự như DualSense và DualShock 4 của đối thủ PlayStation.

Theo The Gamer, tay cầm điều khiển là thành phần cực kỳ quan trọng trong thiết kế của một máy chơi game, có thể nói, sự thành bại của một hệ thống trò chơi điện tử đều nằm ở chiếc tay cầm đi kèm. Chẳng hạn như máy PlayStation 5 đã được cộng đồng game thủ khen ngợi vì tay cầm DualSense của nó. Và Xbox dường như đang bước theo con đường thành công của DualSense khi đang làm việc trên một tay cầm lấy cảm hứng từ PlayStation 5.

Theo đó, một người trong ngành có tên Shpeshal Nick đã tiết lộ trên sóng podcast XboxEra rằng Xbox đang làm việc trên một tay cầm chơi game được lấy cảm hứng từ DualSense. Tin tức nói rằng công ty đã tạo ra một phiên bản nguyên mẫu của tay cầm mới có touchpad tương tự như DualSense và DualShock 4. Ngoài ra, người này còn bật mí rằng tay cầm mới của Xbox sẽ có một tính năng gọi là “HD Rumble”, tương tự như haptics trên DualSense.

Tuy nhiên, Nick cũng lưu ý rằng sẽ mất một thời gian dài nữa để sản phẩm có thể được chủ sở hữu Xbox chạm tay vào hoặc thậm chí nó sẽ không xuất hiện trên thị trường.

Không còn nghi ngờ gì khi PlayStation đã giành chiến thắng trong cuộc chiến máy chơi game console. Vào năm ngoái, Spencer đã thừa nhận về quá trình phát triển tay cầm của Xbox và mong muốn nó giống với DualSense hơn. Hy vọng rằng tay cầm mới sẽ không gặp số phận tương tự như Project Keystone khi bị dừng dự án đầy đáng tiếc.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Huawei Pura 70 Ultra âm thầm trình làng

Huawei vừa trình làng dòng Pura 70 mới nhất, với cái tên đáng chú ý là Pura 70 Ultra mang đến hệ thống camera cao cấp cùng một số tính năng khác làm nên sự khác biệt so với các thành viên còn lại.

Scroll công bố chương trình điểm thưởng “Session Zero”

Người dùng chỉ cần chuyển 3 loại tài sản ETH, wstETH, STONE lên Scroll qua các cầu nối phù hợp để đủ điều kiện tham gia chương trình điểm thưởng "Scroll Marks".

Ngoại trang nhân vật – Người khác bán còn Thánh Quang Thiên Sứ tặng bạn

Ngoài một vài bộ ngoại trang đặc biệt, phần lớn trang phục nhân vật trong Thánh Quang Thiên Sứ có thể lấy được qua các hoạt động tại game.

Avail mở cổng claim airdrop cho người dùng

Vào tối 18/04, dự án giải pháp hạ tầng modular blockchain là Avail đã chính thức công bố các tiêu chí về airdrop cho người dùng trải dài trên nhiều hạng mục khác nhau.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU