Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024

The Legend of Heroes: Trails of Cold Steel – Northern War sẽ được chuyển thể thành game di động

-

Anime có cái tên dài ngoằng The Legend of Heroes: Trails of Cold Steel – Northern War sẽ được chuyển thể thành game mobile và cả hai sẽ phát hành vào năm tới.

Nhà phát triển UserJoy Japan vừa thông báo rằng họ hiện đang phát triển một dự án game mobile RPG mới dựa trên bộ anime sắp ra mắt The Legend of Heroes: Trails of Cold Steel – Northern War.

Trò chơi sẽ được xây dựng theo bối cảnh tương tự như bộ anime sắp ra mắt The Legend of Heroes: Trails of Cold Steel Northern War. Trong anime, một cuộc chiến giữa 2 thế lực là Erebonia và North Ambria vẫn đã diễn ra, cùng câu chuyện về cuộc phiêu lưu của nữ chính Lavian Winslet. Lavian Winslet là cháu gái của Vlad, một anh hùng nổi tiếng vì đã phản bội lại North Ambria.

Lavian Winslet đã nhờ đến sự giúp đỡ của các nhóm lính đánh thuê tinh nhuệ xung quanh khu vực Northern Jaegers để giúp cô có thể lấy lại danh dự của đất nước và bảo vệ quê nhà khỏi các cuộc tấn công đến từ đế chế Erebonia.

Dòng thời gian của trò chơi sẽ theo các sự kiện diễn ra trong khoảng thời gian giữa phần game Trails of Cold Steel II và III. Game hiện đang được lên kế hoạch phát hành vào năm 2023 tại Nhật Bản, tuy nhiên vẫn chưa có bất kỳ thông tin nào về ngày ra mắt toàn cầu của nó được tiết lộ.

Được biết, tựa game mobile The Legend of Heroes: Trails of Cold Steel Northern War sẽ có chế độ cốt truyện dựa trên các sự kiện trong anime. Ngoài ra, game cũng sẽ mang đến một câu chuyện mới để người chơi khám phá với các nhân vật độc đáo. Hệ thống ARCUS II từ Trails of Cold Steel III cũng được đưa vào trò chơi. Điều này sẽ cho phép người chơi có thể khám phá thế giới trong game một cách nhanh chóng trong khi vẫn tiếp tục theo dõi cốt truyện. Bộ anime hiện đang được ấn định phát hành vào ngày 8 tháng 1 năm 2023.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Mantle triển khai staking giúp token đạt đỉnh mới

Đà tăng giá của MNT đã đẩy vốn hóa blockchain Mantle vượt qua mốc 4 tỷ USD một cách ấn tượng.

Arbitrum hợp tác Azuki ra mắt chain dành riêng cho wibu

Được đặt tên là AnimeChain, dự án mới của Azuki và Arbitrum nhằm thu hút cộng đồng anime vào thế giới Web3 thông qua sự kết hợp giữa nội dung, trò chơi, vật phẩm và NFT.

Mừng tròn 1 tuổi, Kiếm Thế Origin ra mắt TVC mới: Khơi dậy đam mê và ý chí kiên cường

Đây là món quà sinh nhật đặc biệt mà Kiếm Thế Origin gửi đến cho cộng đồng game thủ, đồng thời cũng là lời khẳng định cho tinh thần bất khuất và ý chí kiên cường của những hiệp khách trong hành trình chinh phục giang hồ.

Prisma Finance bị tấn công thiệt hại ước tính 9 triệu USD

Giao thức lending và stablecoin Prisma Finance mới đây đã bị hacker ghé thăm. Thiệt hại ước tính từ vụ việc lên đến 9 triệu USD.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU