Thứ Ba, 16 Tháng Tư, 2024

Thêm một game du hành thời tiền sử được hé lộ

-

Grand Emprise: Time Travel Survival sẽ đưa người chơi trở về thời tiền sử để sinh tồn giữa bầy khủng long bạo chúa.

Grand Emprise là một tựa game sinh tồn đang được phát triển. Trò chơi đưa ta trở lại khung cảnh thời tiền sử và đụng độ với những loài khủng long hung dữ, khiến những ai từng hâm mộ ARK: Survival Evolved đều phải mong chờ.

ARK: Survival Evolved là tựa game sinh tồn, phiêu lưu và hành động với độ khó cao. Trong đó, người chơi phải tìm cách sống sót bằng việc tìm thức ăn, giữ ấm cơ thể, chiến đấu với khủng long và đánh chiếm khu vực. Dù vậy, trò chơi đã phát hành được hơn 7 năm và còn phải chờ khá lâu nữa để tới ngày ra mắt ARK 2. Vì vậy Grand Emprise sẽ là tựa game để những ai hâm mộ ARK vừa có thể ôn lại kỷ niệm, vừa tìm thêm một chút trải nghiệm mới lạ.

Giống như ARK, Grand Emprise cũng tập trung vào việc cày cuốc, khai thác tài nguyên và xây dựng đế chế cho riêng mình. Dù vậy, trò chơi dường như không tập trung tại một thời điểm nhất định mà trải dài qua nhiều thời đại khác nhau. Grand Emprise đang được xây dựng bởi một nhà phát triển độc lập, người đang bỏ rất nhiều thời gian và tiền bạc của mình vào sản phẩm này. Dù vậy, có một điều chắc chắn trò chơi sẽ không thể đạt được số lượng khủng long đồ sộ như ARK.

Hiện nay, Grand Emprise đang trong giai đoạn phát triển, nhiều tính năng vẫn còn đang được đặt dấu chấm hỏi dưới dạng giữ chỗ. Trò chơi vẫn chưa có lịch phát hành chính thức, tuy nhiên điều này lại được ủng hộ, bởi thứ người chơi thực sự cần chính là trải nghiệm hoàn mỹ chứ không phải một con game làm vội vàng.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Camera của iPhone 16 Pro được nâng cấp

iPhone 16 Pro hứa hẹn khắc phục điểm yếu của camera, mang đến chất lượng ảnh và video ấn tượng hơn.

Avalon gọi vốn 10 triệu USD

Bitkraft Ventures và Hashed đồng dẫn đầu vòng gọi vốn 10 triệu USD cho studio game dự kiến ra mắt trò chơi đầu tiên AVALON vào cuối năm nay.

Baldur’s Gate 3 lập thành tích vô tiền khoáng hậu

Mới đây, các fan của Baldur's Gate 3 vừa hay tin trò chơi của mình nhận được thêm một danh hiệu Game of the Year nữa, lần này là giải thưởng của BAFTA.

Trust Wallet cảnh báo người dùng iOS về lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng

Trust Wallet khuyến nghị người dùng thiết bị Apple nên vô hiệu hóa tính năng iMessage trên iOS để tránh gặp lỗ hổng zero-day.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU