Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024

Tổng kết năm cũ, Valve ra mắt Steam Replay

-

Năm 2022 sắp khép lại, Valve đã cập nhật trang Steam Replay để game thủ nhìn lại một năm cháy túi với Gaben Newell.

Valve cho ra mắt Steam Replay để dành tặng cho những game thủ PC của họ. Tính năng mới này cho phép người chơi có thể xem lại những khoảnh khắc về chuyến hành trình của mình trong năm 2022.

Xu hướng tổng kết đánh giá cuối năm của Spotify Wrapped dành cho những ai hay nghe nhạc trực tuyến trên ứng dụng của họ đang được hưởng ứng mạnh mẽ trong những ngày cuối năm 2022. Như một cách “bắt trend”, Steam Replay được tạo ra để giúp người chơi có thể xem lại chuyến hành trình với những con game trên Steam trong vòng một năm qua.

Các game thủ PC giờ đây có thể tận hưởng niềm vui với bạn bè và gia đình nhờ sự ra mắt của Steam Replay. Đây là phiên bản tổng kết cuối năm của Steam, nó cho phép mọi người nhìn lại những gì họ đã chơi trong năm qua, thành tích họ đã đạt được và phần trăm thời gian dành ra cho mỗi trò chơi trên tổng thời gian chơi. Thậm chí, các số lượng thống kê còn được cá nhân hóa, chẳng hạn như hiển thị số lượng trò chơi mà người chơi sử dụng controller thay vì bàn phím như thông thường.

Bạn cũng có thể dùng Steam Replay trên Steam Deck để xem lại thời lượng trò chơi đã chơi trên thiết bị cầm tay này. Và như một cách tiếp thị, Valve khuyến khích game thủ sử dụng Steam Replay để chia sẻ cảm nghĩ và trải nghiệm của chính họ trong năm qua lên các trang mạng xã hội.

Steam đã trở thành nền tảng chủ lực của những người chơi PC hiện nay trong quá trình tiếp xúc với các tựa game PC. Đánh bật Epic Games Store trong cuộc cạnh tranh người dùng, Valve rõ ràng muốn củng cố vị trí số một trên thị trường bằng cách sử dụng các tính năng phụ trợ như Steam Replay để đem lại thêm giá trị cho game thủ của mình.

Kiểm tra một năm qua của bạn tại đây.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Arbitrum hợp tác Azuki ra mắt chain dành riêng cho wibu

Được đặt tên là AnimeChain, dự án mới của Azuki và Arbitrum nhằm thu hút cộng đồng anime vào thế giới Web3 thông qua sự kết hợp giữa nội dung, trò chơi, vật phẩm và NFT.

Mừng tròn 1 tuổi, Kiếm Thế Origin ra mắt TVC mới: Khơi dậy đam mê và ý chí kiên cường

Đây là món quà sinh nhật đặc biệt mà Kiếm Thế Origin gửi đến cho cộng đồng game thủ, đồng thời cũng là lời khẳng định cho tinh thần bất khuất và ý chí kiên cường của những hiệp khách trong hành trình chinh phục giang hồ.

Prisma Finance bị tấn công thiệt hại ước tính 9 triệu USD

Giao thức lending và stablecoin Prisma Finance mới đây đã bị hacker ghé thăm. Thiệt hại ước tính từ vụ việc lên đến 9 triệu USD.

Activision Blizzard tiến hành điều tra vụ đánh cắp thẻ tín dụng ảnh hưởng tới hàng triệu game thủ

Khoảng 5 triệu tài khoản game thủ đã bị ảnh hưởng bởi một phi vụ đánh cắp thông tin thẻ tín dụng và tiền ảo, khởi nguồn từ một dịch vụ bán cheat cho game.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU