Thứ Năm, 28 Tháng Ba, 2024

Game chạy nhảy Elypse ra mắt năm sau

-

Càng về cuối năm, các nhà phát hành càng bung ra nhiều thông tin hơn về những sản phẩm ra mắt năm sau và Elypse là một trong số đó.

Vừa qua, nhà phát hành PID Games và nhà phát triển Hot Chili Games công bố phát hành một game platformer hành động cuộn bên mang tên Elypse trên cả PlayStation 5, PlayStation 4, Switch và PC (Steam Epic Games Store). Game sẽ có mặt đâu đó trong năm 2023, thời gian phát hành cụ thể chưa được thông báo.

Abyss là thế lực ma quái đen tối. Con người vừa tôn thờ lại vừa sợ hãi bị nhấn chìm trong bóng đen vô tận của Abyss. Và cứ thế, 10 năm một lần, một người xấu số sẽ bị gọi tên, bước lên đài hiến tế để trở thành vật thế thân dâng cho Abyss để xoa dịu cơn đói của bóng đêm. Chưa từng có ai bị quẳng vào vực sâu vô đáy tối đen đó mà toàn mạng quay về.

Ác thay, lần này nạn nhân chính là bạn. Liệu bạn có thể trở thành ngoại lệ đầu tiên thoát khỏi bóng đen sâu thẳm kia?

Khi bị quẳng vào hố sâu Abyss, bạn may mắn nhận được giúp đỡ của một linh hồn bé nhỏ tên là Nyx. Nyx đã chỉ đường cho bạn ẩn mình sống giữa những tảng đá nơi hàng sâu. Thời gian cứ thế trôi qua, bạn đã ở đáy sâu đen tối này được 10 năm. 

Đã đến lúc phải tìm cách thoát ra trước khi có thêm một nạn nhân con người tiếp theo. Bạn sẽ cố gắng tìm được đến với một cánh cổng cuối cùng, vượt khỏi chiều sâu khủng khiếp của Vực thẳm đồng thời phá tan bí mật Abyss đã tồn tại trong rất nhiều năm, giúp nhân loại thoát khỏi nỗi ám ảnh 10 từ bóng đêm.

Càng lên cao khỏi vực sâu, bạn càng có thêm nhiều kỹ năng và khả năng mở khóa mới giúp sống sót qua các thử thách ngày càng gây cấn trong trò chơi. Liệu nỗ lực tuyệt vọng để vượt khỏi bóng đen sâu thẳm Abyss của bạn có thành công. Cùng đón chờ chơi Elypse khi có ngày phát hành nhé.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Một memecoin hệ Sol mở bán presale được 35 triệu USD

"Nổi sóng" theo cơn sốt memecoin trên Solana là trào lưu presale gửi tiền cho dự án, Bobaoppa của cá voi Jeffrey Huang là một điển hình.

Ra mắt gói bảo hiểm crypto trị giá 825 triệu USD

Quỹ bảo hiểm crypto của Marsh sẽ hỗ trợ các tổ chức có tài sản tiền mã hoá chứa trong ví lạnh, cũng như phương thức lưu ký đa chữ ký MPC.

Illuvium gọi thành công 12 triệu USD, chuẩn bị airdrop quý này

Illuvium chính là dự án tiếp theo hoàn tất gọi vốn trong tháng này, tựa game còn tiết lộ sẽ công bố airdrop trong thời gian tới.

Game trên Layer-2 Blast bị khai thác lỗ hổng mất 62,5 triệu USD

Munchables, một trong những dự án chiến thắng cuộc thi Big Bang trên layer-2 Blast, đã bị hacker Triều Tiên tấn công và gây thiệt hại 62,5 triệu USD.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU