Thứ Bảy, 20 Tháng Tư, 2024

Tekken 7 đạt doanh số khủng, tiếp đà thành công cho Tekken 8

-

Với Tekken 8 sắp ra mắt, 10 triệu bản bán ra của Tekken 7 chính là nguồn động lực to lớn để nhà phát hành Bandai Namco thêm vững tin vào sản phẩm chủ chốt của mình.

Ở thời điểm hiện tại, các trò chơi chiến đấu đối kháng dường như đã không còn được quá nhiều người ưa chuộng như trước. Đặc biệt, trong bối cảnh các trò chơi theo phong cách cốt truyện, thế giới mở như Genshin Impact, Elden Ring đang lên ngôi, thể loại game đối kháng càng trở nên lu mờ, có phần cũ kỹ hơn khi phong cách chơi có phần nhàm chán, lặp lại. Tuy nhiên, với Tekken 7, mọi thứ vẫn đang diễn tiến rất hoàn hảo.

Mới đây thôi, Katsuhiro Harada – giám đốc của Tekken 7 vừa khiến không ít người bất ngờ khi đăng tải trên Twitter cá nhân dòng trạng thái chia sẻ về doanh số của trò chơi. Cụ thể, theo các con số thống kê, Tekken 7 đã bán được hơn 10 triệu bản trên toàn thế giới.

Đây có thể không phải là một con số quá áp đảo nếu so sánh với các bom tấn khác, nhưng khi đánh giá trên góc độ các trò chơi đối kháng, thành tích của Tekken 7 xứng đáng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Nhìn lại lịch sử, Super Smash Bros Ultimate là trò chơi đối kháng thành công nhất từ trước tới nay cũng chỉ bán được tổng cộng 29,53 triệu bản. Còn đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Tekken 7, Street Fighter 5 của Capcom chỉ bán được 6,8 triệu bản.

Bên cạnh thành công của Tekken 7, các fan của series game nổi tiếng này cũng đang rất hào hứng khi phần 8 của trò chơi đã được giới thiệu tại sự kiện The Game Awards 2022 vừa qua. Được biết, phần mới này sẽ có sự xuất hiện trở lại của một nhân vật quen thuộc, Jun Kazama. Cũng theo chia sẻ của Bandai Namco, Tekken 8 sẽ đánh dấu một sự nâng cấp đáng kể về cách thức di chuyển của nhân vật, cũng như cải tiến khả năng riêng của từng chiêu thức cụ thể.

Hiện tại, Tekken 8 đã có một trang riêng trên Steam. Những game thủ quan tâm hoàn toàn có thể truy cập và theo dõi các tin tức cập nhật sớm nhất về trò chơi này.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Dùng AI quét bãi rác tìm 8.000 Bitcoin

Sau khi được hội đồng thành phố chấp nhận vào năm 2022, James Howells bắt đầu bắt tay vào chiến dịch bới rác tìm Bitcoin.

Zeus dính xe tải, fan vẫn lạc quan về T1 ở MSI 2024

Zeus bị "gửi xe tải" nhưng fan T1 lại có động thái "lạ lùng".

Vì sao Kindaichi không phổ biến bằng Conan?

Thám tử Kindaichi khó có thể cạnh tranh được với Thám tử lừng danh Conan về sự phổ biến và độ nổi tiếng.

Pixelverse công bố chiến dịch airdrop 10 triệu token

Game Web3 Pixelverse thông báo chiến dịch Play-to-Airdrop để giới thiệu một cơ chế phần thưởng mới đến người chơi hoàn thành các nhiệm vụ trong game.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU