Thứ Bảy, 20 Tháng Tư, 2024

Khéo tay hay mò: Độ chế máy siêu âm để chơi game

-

Chiếc máy siêu âm có giá tới 8.000 USD đã được một YouTuber độ lại để chơi một phiên bản game ra đời từ năm 1993.

Trong video mới của kênh YouTube Buy It Fix It, có vẻ như bạn có thể chạy được game Doom trên một máy quét siêu âm y tế cầm tay. Chủ kênh cũng cung cấp thông tin khá là đầy đủ về thiết bị mà anh ta sử dụng. Đó là Bardscan 2, một bộ máy được chế tạo để quét các bọng túi (bladders). Bên cạnh đó, đoạn video cũng chiếu cận cảnh cách thức hoạt động của bộ máy, và nói rằng họ đã sửa chữa nó để tái sử dụng cho các mục đích riêng.

Phải gần cuối đoạn video dài khoảng 35 phút, chủ kênh mới quyết định chạy một bản sao của tựa game Doom kinh điển, chủ yếu để giải trí là chính và thật sự là chiếc máy này hoàn toàn có thể chạy được Doom. Mặc dù game không hề có âm thanh, nó vẫn cho chúng ta thấy được mức độ tương thích đa dạng của bản phát hành id Software cũ.

POST

Tính tới nay, chúng ta có rất nhiều các thiết bị từ bình thường cho tới quái dị được các fan đem ra để chạy Doom. Ví dụ như từ một chiếc đồng hồ thông minh, cho tới máy chạy bộ đều được đem ra “thử sức” với tựa game đã 29 tuổi này. Nếu nhiêu đây vẫn chưa đủ dị với bạn, thì các fan thậm chí còn cài Doom được trên một cái que thử thai.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Dùng AI quét bãi rác tìm 8.000 Bitcoin

Sau khi được hội đồng thành phố chấp nhận vào năm 2022, James Howells bắt đầu bắt tay vào chiến dịch bới rác tìm Bitcoin.

Zeus dính xe tải, fan vẫn lạc quan về T1 ở MSI 2024

Zeus bị "gửi xe tải" nhưng fan T1 lại có động thái "lạ lùng".

Vì sao Kindaichi không phổ biến bằng Conan?

Thám tử Kindaichi khó có thể cạnh tranh được với Thám tử lừng danh Conan về sự phổ biến và độ nổi tiếng.

Pixelverse công bố chiến dịch airdrop 10 triệu token

Game Web3 Pixelverse thông báo chiến dịch Play-to-Airdrop để giới thiệu một cơ chế phần thưởng mới đến người chơi hoàn thành các nhiệm vụ trong game.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU