Thứ Bảy, 20 Tháng Tư, 2024

GAM Esports thông báo tình hình xin visa khả quan

-

Cả SGB và GAM đều đang nỗ lực để giúp các tuyển thủ hoàn tất các thủ tục để sớm đủ điều kiện góp mặt tại CKTG 2022.

CKTG 2022 đang ngày càng đến gần và mọi sự chú ý đang đổ dồn về 2 đại diện của VCS là GAM và SGB. Cả 2 đều được đánh giá là có cơ hội ở những bảng đấu của mình và tất cả đều đang hy vọng vào những bất ngờ mà VCS đem đến CKTG 2022.

Dẫu vậy, ở thời điểm hiện tại, cộng đồng LMHT Việt Nam đều đang nín thở chờ đợi kết quả xin VISA của tuyển thủ 2 đội. Dù mọi thứ diễn ra không hoàn toàn thuận lợi nhưng với những gì SGB và GAM chia sẻ thì có khá nhiều tín hiệu tích cực.

Thông báo tình hình xin visa của GAM đang tiến triển khá tốt đẹp.

Hôm 9/9, GAM Esports đã trượt visa trong lần phỏng vấn đầu tiên với Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Hà Nội. Theo đó, Riot Games ngay lập tức đã đưa ra thông báo rằng: “Chúng tôi đã làm việc với đại diện chính phủ về việc xin visa của khu vực VCS. Và chúng tôi vẫn hy vọng rằng đương kim vô địch VCS, GAM sẽ có thể tham dự CKTG năm nay”.

Dù vậy, ở lần xin visa thứ 2 để dự Chung Kết Thế Giới 2022, GAM Esports lại có kết quả khá tốt. Toàn đội dự kiến có kết quả cấp xét thị thực Mỹ vào ngày 23/9 tới.

“Để chuẩn bị đến Chung Kết Thế Giới 2022, chúng tôi xin đưa ra thông báo quan trọng về tình hình thị thực của GAM Esports. 4 thành viên GAM phỏng vấn ngày hôm nay đã có kết quả tốt. Chúng tôi tin rằng các bạn sẽ sớm được cấp thị thực trong thời gian tới”, GAM Esports xác nhận trên trang chủ.

“2 thành viên đang trong quá trình bổ sung thông tin cho Đại sứ quán. Đội ngũ GAM cũng khá tự tin 2 bạn cũng sẽ có kết quả thuận lợi. 2 thành viên cuối cùng sẽ có buổi phỏng vấn cấp xét thị thực trong tuần này, dự kiến ngày 23/9 sẽ có kết quả chính thức của toàn đội”.

“Ban lãnh đạo NRG Asia hy vọng đã đưa được những tin tức tích cực đến #GAMFAM và cộng đồng. Riot Games và các đội vẫn đang rất nỗ lực cùng nhau để có thể #BringVCStoWorlds”.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Samsung tung chip nhớ siêu nhanh cho smartphone

Samsung đã có một bước tiến đáng kể trong công nghệ bộ nhớ di động với việc giới thiệu DRAM LPDDR5X đầu tiên trong ngành, mang đến tốc độ lên đến 10,7 GHz.

Runes Protocol khiến phí giao dịch Bitcoin tăng cao hậu halving

Runes Protocol được dự báo sẽ tạo ra một cơn sốt mới trên mạng Bitcoin, tương tự như những gì Ordinals đã làm cách đây 1 năm.

Bản cập nhật macOS Ventura gây ra sự cố nghiêm trọng

Bản cập nhật macOS Ventura mới nhất đang là 'cơn ác mộng' đối với người dùng máy Mac cũ.

Stablecoin của PayPal được tích hợp vào Triple-A

Việc tích hợp stablecoin PYUSD vào nền tảng thanh toán Triple-A được cấp phép bởi cơ quan quản lý tài chính Singapore sẽ giúp PayPal gia tăng mức độ tiếp nhận.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU