Thứ Sáu, 19 Tháng Tư, 2024

God of War Ragnarok sẽ có chế độ chơi lại

-

Chế độ New Game+ thường thấy ở các game nhập vai cũng sẽ có mặt ở God of War Ragnarok để gia tăng giá trị chơi lại cho siêu phẩm bom tấn này.

Santa Monica Studio thông báo rằng họ sẽ mang tới cho God of War Ragnarok chế độ New Game Plus vào mùa xuân năm 2023. Game thủ sẽ được trải nghiệm lại cuộc chơi nhưng với một Kratos xứng danh Thần Chiến Tranh hơn hẳn.

God of War Ragnarok là một phần của series game huyền thoại God of War. Mặc dù thất bại trước Elden Ring trong buổi trao giải The Game Awards 2022 vừa qua, nhưng trò chơi vẫn nhận được nhiều đánh giá tích cực và thu hút được lượng người hâm mộ cực lớn. Vì vậy vào mùa xuân 2023 sắp tới, Santa Monica Studio sẽ cho ra mắt một chế độ mới có tên New Game Plus.

Ở phiên bản God of War 2018, chế độ New Game Plus đã từng được thêm vào sau vài tháng phát hành. Ở chế độ này, người chơi có thể giữ lại toàn bộ trang bị, kỹ năng, vũ khí mà mình đã sưu tầm trước đó để bắt đầu lại cốt truyện trò chơi. Người chơi còn có thể chế tạo nhiều bộ giáp mới cho cả Kratos và Atreus, nâng cấp chỉ số nhân vật bằng những viên đá quý Enchantment được biến đổi từ Talisman. New Game Plus còn mang tới những thay đổi về phong cách chiến đấu của nữ chiến binh Valkyries và giới thiệu Timed Realm Tears hoàn toàn mới.

Mặc dù chưa có bất kỳ thông tin chi tiết nào về nội dung trong chế độ New Game Plus của God of War Ragnarok, nhưng với những gì đã biết về người tiền nhiệm thì đây hứa hẹn sẽ tiếp tục mang tới một cuộc phiêu lưu thú vị và đáng mong chờ cho người hâm mộ.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Huawei Pura 70 Ultra âm thầm trình làng

Huawei vừa trình làng dòng Pura 70 mới nhất, với cái tên đáng chú ý là Pura 70 Ultra mang đến hệ thống camera cao cấp cùng một số tính năng khác làm nên sự khác biệt so với các thành viên còn lại.

Scroll công bố chương trình điểm thưởng “Session Zero”

Người dùng chỉ cần chuyển 3 loại tài sản ETH, wstETH, STONE lên Scroll qua các cầu nối phù hợp để đủ điều kiện tham gia chương trình điểm thưởng "Scroll Marks".

Ngoại trang nhân vật – Người khác bán còn Thánh Quang Thiên Sứ tặng bạn

Ngoài một vài bộ ngoại trang đặc biệt, phần lớn trang phục nhân vật trong Thánh Quang Thiên Sứ có thể lấy được qua các hoạt động tại game.

Avail mở cổng claim airdrop cho người dùng

Vào tối 18/04, dự án giải pháp hạ tầng modular blockchain là Avail đã chính thức công bố các tiêu chí về airdrop cho người dùng trải dài trên nhiều hạng mục khác nhau.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU