Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024

Bom tấn xứ kim chi Eversoul chốt ngày ra mắt

-

Bom tấn Eversoul do Kakao Games phát hành đã ấn định ra mắt ngay đầu năm sau.

Trong những năm gần đây, Kakao Games đã cho ra mắt hàng loạt tựa game nổi tiếng như: Black Desert Online, Moonlight Sculptor,… Nối tiếp những thành công đó, họ đã công bố lịch trình dự kiến ra mắt của Eversoul – một tựa game trên thiết bị di động hoàn toàn mới.

Eversoul vừa tái xuất tại G-STAR ở Hàn Quốc vào tháng 11 năm 2022, và server quốc tế dự kiến sẽ được mở vào 05/01/2023. Cùng GameN.vn tìm hiểu chi tiết về tựa game này nhé. 

Eversoul không chỉ là một sản phẩm tâm huyết của Kakao Games với cốt truyện ẩn giấu ý nghĩa “linh hồn vĩnh cửu và bất biến”. Trước đó, game này đã từng được giới thiệu đến công chúng vào tháng 8/2020 và ngay lập tức nhận được sự chú ý lớn với cái tên Soul Artifact. 2 năm sau, khi nó được nhà phát triển thông báo về lịch trình ra mắt, tựa game này lấy cái tên Eversoul và cũng được quan tâm không kém.

Mặc dù hiện tại, game thủ chỉ có thể theo dõi và biết thêm một số thông tin qua đoạn trailer ngắn nhưng nó cũng đã phần nào giúp chúng ta biết được kha khá tin tức về đồ họa, cách chơi của game. Đặc biệt hơn, mọi game thủ đều có thể đăng ký sớm theo khu vực ở cả phiên bản iOS và Android của Eversoul

Tham gia vào game, người chơi phải tìm kiếm những linh hồn ưu tú cùng đồng hành trên chặng đường khám phá vùng đất Trung Cổ với nhiều bí ẩn. Bạn sẽ liên tục tham gia các trận chiến khác nhau để mở khóa cốt truyện game, khám phá sâu hơn về vùng đất giả tưởng đầy thú vị này.

Điểm độc đáo và đặc sắc nhất của tựa game này chính là dàn waifu xinh đẹp với tạo hình đa dạng sẽ khiến các nam game thủ đứng ngồi không yên. Nói về tạo hình nhân vật, nét vẽ cũng như màu sắc sử dụng trong game khá hài hòa, dễ nhìn cũng như khá rõ nét, phong cách tạo hình mà nhà làm game muốn hướng tới là kiểu anime khá phổ biến hiện nay, bạn có thể bắt gặp đâu đó những tạo hình nhân vật tương tự ở các game đình đám như Genshin Impact, Tower Of Fantasy… Với hơn 40 tinh linh xinh đẹp động lòng người thì có lẽ Eversoul sẽ không khiến bạn phải cảm giác nhàm chán khi tham gia các trận chiến căng não với tần suất cao.

Không chỉ có tạo hình đẹp mắt, khi vào chiến đấu, các nhân vật của chúng ta cũng linh động không kém. Từ hiệu ứng kỹ năng các đòn đánh cũng vô cùng mãn nhãn và đẹp mắt, cho bạn cảm giác như thực sự hòa mình vào thế giới này vậy. Đặc biệt, các trang bị, cổ vật được sắp xếp rất tinh tế, điều này giúp cho những game thủ mới đều có thể dễ dàng chinh phục tựa game này mà không cần quá nhiều thời gian để tìm hiểu.  

Eversoul là một tựa game nhập vai thẻ tướng nên có thể gameplay của nó sẽ khá nhẹ nhàng và đơn giản, sức nặng của các nhiệm vụ không quá lớn, chủ yếu là game thủ sẽ phải thu thập những tinh linh thông qua việc khám phá thế giới mở. Tuy vậy, tính chiến thuật cũng là một yếu tố khá quan trọng mà game thủ cần lưu ý nếu không muốn mất thời gian để thực hiện lại các nhiệm vụ. 

Sau khi thu thập được các tinh linh, người chơi cũng cần phải rèn luyện và nuôi dưỡng chúng trở thành những tinh linh mạnh mẽ nhất, có thể giúp bạn nâng cao tỷ lệ chiến thắng khi chiến đấu. Người chơi cũng cần biết cách lựa chọn nhân vật phù hợp cho từng đội hình để có thể nhanh chóng kết thúc trận chiến mà không để mất đi bất cứ một tinh linh nào.

Với sự trở lại lần này, KaKao Games đã đưa ra một tính năng mới – tính năng xây dựng các mối quan hệ trong trò chơi, cũng tương tự một hệ thống mô phỏng tính năng hẹn hò, giúp game thủ có được sự liên kết bền chắc với các NPC và với chính những tinh linh của mình đang sở hữu.

Ấp ủ hơn 2 năm trời cho đứa con của mình, KaKao Games đã phần nào giới thiệu đến với người chơi một Eversoul đã được đầu tư và chuẩn bị kỹ càng. Dù những thông tin về lịch ra mắt vẫn còn mơ hồ nhưng chắc rằng đến khi nó ra mắt, tất cả game thủ đều sẽ có mong muốn được trải nghiệm thử một lần. 

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Mantle triển khai staking giúp token đạt đỉnh mới

Đà tăng giá của MNT đã đẩy vốn hóa blockchain Mantle vượt qua mốc 4 tỷ USD một cách ấn tượng.

Arbitrum hợp tác Azuki ra mắt chain dành riêng cho wibu

Được đặt tên là AnimeChain, dự án mới của Azuki và Arbitrum nhằm thu hút cộng đồng anime vào thế giới Web3 thông qua sự kết hợp giữa nội dung, trò chơi, vật phẩm và NFT.

Mừng tròn 1 tuổi, Kiếm Thế Origin ra mắt TVC mới: Khơi dậy đam mê và ý chí kiên cường

Đây là món quà sinh nhật đặc biệt mà Kiếm Thế Origin gửi đến cho cộng đồng game thủ, đồng thời cũng là lời khẳng định cho tinh thần bất khuất và ý chí kiên cường của những hiệp khách trong hành trình chinh phục giang hồ.

Prisma Finance bị tấn công thiệt hại ước tính 9 triệu USD

Giao thức lending và stablecoin Prisma Finance mới đây đã bị hacker ghé thăm. Thiệt hại ước tính từ vụ việc lên đến 9 triệu USD.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU