Thứ Bảy, 20 Tháng Tư, 2024

Sea of Stars, hậu nhân của Chrono Triggers lùi lịch phát hành

-

Sea of Stars là một game nhập vai theo lượt hoài cổ lấy cảm hứng từ tượng đài Chrono Triggers và đã được lên lịch phát hành vào năm sau.

Nhà phát triển Sabotage Studio (người làm ra The Messenger) vừa thông báo về thời điểm phát hành một trò chơi mới. Sea of ​​Stars của hãng sẽ ra mắt trên PlayStation 5, PlayStation 4, Switch và PC (Steam) vào mùa hè năm 2023 tới.

Để công bố cột mốc này, Studio đã phát hành một video có mặt nhà soạn nhạc nổi tiếng Yasunori Mitsuda với một vài chia sẻ về quá trình sản xuất của tựa game. Nền video là bài nhạc đầu tiên ông soạn riêng cho Sea of ​​Stars.

Sea of ​​Stars là game nhập vai theo lượt lấy cảm hứng từ tác phẩm kinh điển Chrono Triggers, một trong những game JRPG hay nhất mọi thời đại. Với quá nhiều sự đáng yêu từ các nhân vật cùng, người chơi được tự do khám phá vô hạn khi đi vào Sea of ​​Stars theo cách thức hiện đại hóa nhất có thể. 

Thách thức lớn đặt ra cho mọi người chơi Sea of ​​Stars là kỹ năng Phối hợp các chiến lược phù hợp, đồng thời vẫn phải ngăn chặn đối thủ bằng loạt tấn công phủ đầu dựa trên phương thức tính toán cẩn thận chi tiết.

Người chơi Sea of ​​Stars có thể chơi với 6 nhân vật (6 thành viên trong cùng 1 nhóm) với lối chơi khác biệt về cả tính cách và phong cách chiến đấu. Mỗi nhân vật là một trải nghiệm hoàn toàn mới, ai cũng cực kỳ mạnh mẽ theo cách riêng. 

Không giống với nhiều trò chơi nhập vai khác buộc bạn phải nghiền ngẫm khá căng để lựa chọn mở khóa các tiềm năng thực sự của nhân vật, Sea of ​​Stars cũng cho phép bạn mở khóa kỹ năng nhưng quá trình phát triển của nhân vật hầu như đi theo và luôn cân bằng với tiến trình câu chuyện. 

Hành trình người chơi trong Sea of ​​Stars tập trung khắc họa những cuộc gặp gỡ và và sự tiến lên tự nhiên cùng với các trận chiến luôn mới, luôn thay đổi thay vì đặt người chơi vào phong ba bão táp một cách áp lực với các trận đấu giống giống nhau. 

Trong số 6 thành viên của nhóm, 2 nhân vật chính quan trọng hơn là Valere và Zale, hai thanh niên luôn ao ước trở thành chiến binh Solstice, những chiến binh anh dũng của vùng đất đang kiên cường chống lại bầy quái vật điên rồ của The Fleshmancer. Trên đường đi, hai nhân vật chính của chúng ta sẽ tiếp tục gặp thêm 4 người bạn nữa và lập thành nhóm 6 người cùng nhau trải qua hành trình đầy cam go phía trước.

Sea of ​​Stars khác với vẻ dễ thương và tên gọi hiền lành. Nó ẩn chứa một câu chuyện đầy plot twist. Mọi thứ không hề đơn giản như về bề ngoài của trò chơi. Chính điều này tạo nên sức hấp dẫn kỳ lạ xung quanh những biến cố có khả năng mang lại ngày tận thế cho thế giới.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Làm gì khi iPhone dính lỗ hổng zero-day?

Trust Wallet đã cảnh báo người dùng iPhone về lỗ hổng bảo mật iMessage mà tin tặc có thể sử dụng để hack iPhone mà không cần bất kỳ tương tác nào.

TON đã có stablecoin nhà Tether

Việc Tether tích hợp sản phẩm stablecoin USDT chủ lực của mình lên The Open Network trong bối cảnh blockchain layer-1 này ngày càng thu hút lượng lớn người dùng.

Con hơn cha nhà có phúc, Uzumaki Boruto liệu đã vượt qua Naruto?

Uzumaki Boruto đã dần đạt tới đỉnh cao sức mạnh và có thể vượt qua người cha Naruto nổi tiếng.

Samsung tung chip nhớ siêu nhanh cho smartphone

Samsung đã có một bước tiến đáng kể trong công nghệ bộ nhớ di động với việc giới thiệu DRAM LPDDR5X đầu tiên trong ngành, mang đến tốc độ lên đến 10,7 GHz.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU