Thứ Bảy, 20 Tháng Tư, 2024

Đi tìm thanh âm bị lạc trong Sonority

-

Sonority là game phiêu lưu giải đố đã ra mắt trên Steam hồi tháng 5 và sắp sửa có phiên bản trên Switch.

Nếu yêu thích các trò phiêu lưu giải đố nhưng muốn thoải mái đắm chìm không gò bó trong nhịp độ nhanh quá căng thẳng, Sonority, một trò chơi mới có trên Nintendo Switch hẳn sẽ khiến bạn hài lòng.

Sonority mở ra một chuyến phiêu lưu giải đố âm nhạc đầy sáng tạo lấy bối cảnh trong một thế giới đầy nghệ thuật, được thiết kế từng đường nét, chi tiết tỉ mỉ đến đáng yêu. Bạn rồi sẽ mê đắm những mảng màu tươi tắn lãng đãng của trò chơi này cho mà xem.

Trong game, thế giới một ngày bỗng chìm trong im lặng tĩnh mịch. Mọi âm thanh nốt nhạc kể cả những tiếng động khẽ khàng nhất đều mất dấu. Người chơi sẽ vào vai Esther và khám phá một hòn non bộ cỡ lớn để tìm lại vô vàn âm thanh đã biến mất vì một lý do khó hiểu nào đó. Hòn non bộ nơi bạn đi vào không hẳn là một góc cây xanh kỳ lạ mà còn là nơi chứa đầy âm thanh du dương cùng hàng loạt cơ chế giải đố độc đáo đang chờ bạn khám phá.

Thả hồn vào giai điệu du dương, cầm trên tay cây sáo chảo, Esther sẽ hành trình đi vào một thế giới đã mất. Trong đó âm nhạc là thứ ma thuật diệu kỳ đưa đường dẫn lối cho anh đến những nơi cần đến trong thế giới kỳ lạ này.

Hàng loạt câu đố, ẩn, hiện lần lượt mở ra trước mắt. Bạn chỉ có thể giải đáp và vượt qua chúng bằng cách sắp xếp chính xác lại đúng trật tự các ghi chú. Bằng óc suy luận, tài năng quan sát và khả năng ghi nhớ phi thường, bạn sẽ tìm thấy manh mối cho câu trả lời từ âm thanh, âm nhạc xung quanh hoặc từ các ký hiệu ẩn khuất đâu đó trong bối cảnh. 

Chuỗi nốt nhạc đơn giản phát triển thành những giai điệu nhỏ và sau đó thành những bản nhạc phức tạp. Chính sức mạnh từ âm thanh sẽ giúp Esther vượt qua vô số các chướng ngại vật trên đường. 

À đây, âm nhạc chỉ là cầu nối cho người chơi nên bạn không cần sở hữu kỹ năng thanh nhạc để chơi Sonority đâu nha.

Trên đường bạn sẽ còn gặp rất nhiều sinh vật bạn bè kỳ quặc. Những viên đá biết hát, một con gấu trúc có thể nói tiếng người. Chúng sẽ mang tới cho bạn các gợi ý hữu ích.

Đi càng xa trò chơi càng trở nên phức tạp. Chỉ có ai kiên nhẫn chuyên cần thu thập các ghi chú và nhạc cụ thì mới có thể tiến sâu hơn vào thế giới hòn non bộ bí ẩn kia. 

Nào, bạn đã sẵn sàng bước vào thế giới mới và tìm lại âm thanh đã mất chưa? Rồi thì vào ngay kho game của Switch mua ngay Sonority về thưởng thức nhé.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Làm gì khi iPhone dính lỗ hổng zero-day?

Trust Wallet đã cảnh báo người dùng iPhone về lỗ hổng bảo mật iMessage mà tin tặc có thể sử dụng để hack iPhone mà không cần bất kỳ tương tác nào.

TON đã có stablecoin nhà Tether

Việc Tether tích hợp sản phẩm stablecoin USDT chủ lực của mình lên The Open Network trong bối cảnh blockchain layer-1 này ngày càng thu hút lượng lớn người dùng.

Con hơn cha nhà có phúc, Uzumaki Boruto liệu đã vượt qua Naruto?

Uzumaki Boruto đã dần đạt tới đỉnh cao sức mạnh và có thể vượt qua người cha Naruto nổi tiếng.

Samsung tung chip nhớ siêu nhanh cho smartphone

Samsung đã có một bước tiến đáng kể trong công nghệ bộ nhớ di động với việc giới thiệu DRAM LPDDR5X đầu tiên trong ngành, mang đến tốc độ lên đến 10,7 GHz.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU