Thứ Năm, 28 Tháng Ba, 2024

Risk of Rain Returns trở lại vào năm 2023

-

Risk of Rain Returns đánh dấu sự trở lại như một phiên bản làm lại của bản gốc ra mắt năm 2013 nhưng có nhiều thêm thắt đáng kể, dự kiến game phát hành vào năm 2023.

Nhà phát hành Gearbox và nhà phát triển Hopoo Games vừa công bố phiên bản mới mang tên Risk of Rain Returns. Trò chơi sẽ chính thức có mặt trên Switch và PC (Steam) trong năm 2023, hiện vẫn chưa có ngày phát hành cụ thể. 

Risk of Rain Returns chính là phiên bản làm lại của Risk of Rain từng gây tiếng vang khi ra mắt năm 2013. Game được thiết kế lại cẩn thận tỉ mỉ với phong các hoạt hình cùng nhiều cách chơi mới. Lối chơi roguelike kinh điển mang tính biểu tượng trong lần quay lại này đã được kết với các chiến lợi phẩm độc nhất vô nhị, có nhiều Survivors hơn, đặc biệt mode chơi nhiều người đã được làm lại hoàn toàn.

Risk of Rain Returns kể về một vụ tấn công bí ẩn nhằm vào con tàu vũ trụ đang tiến vào hành tinh Petrichor V. Sau biến cố kinh hoàng đó chỉ còn 15 Survivor – gọi là Người sống sót. 

Họ sẽ phải tìm ra nhiều cách khác nhau, tận dụng mọi khả năng mình đang có cùng các vật còn sót lại xung quanh để chạy trốn khỏi cuộc truy lùng sau thảm sát con tàu. Mỗi người, với chuyên môn riêng của mình sẽ có cách khác biệt để thực thi công lý: một Chef trấn giữ tiền tuyến, một Enforcer đóng vai trò khiên chắn cho cả đội người, hay là Acrid, con quái vật màu tím được mọi người trong team yêu mến có khả năng tạo ra một con đường đầy bùn độc để gài bẫy kẻ thù… 

Khám phá hết khả năng của 15 người sống sót độc nhất là nhiệm vụ cũng là cơ hội duy trì sự sống cho cả đội. Bởi giờ đây bạn sẽ được tự do khám phá những Survivor mới. Lựa chọn nhân vật, trau dồi kỹ năng, không ngừng nâng cao khả năng để lao vào những cuộc chiến ngày càng lớn dần về quy mô. 

Cùng với các nhân vật mới của mình, bạn sẽ khám phá ra bí mật đằng sau những tàn tích cổ nằm im trên bề mặt hành tinh Petrichor V. Liên tục kiếm tìm, đáo xới xung quanh, dưới mỗi khúc gỗ, nơi từng viên đá đều có thể tồn tại một cách chơi mới cho bạn.

Trong Risk of Rain Returns còn có sự hiện diện của các Cổ vật kỳ bí. Khi thu thập đủ bạn sẽ có trong tay 10 món Cổ vật. Chọn một trong số chúng và đưa vào sử dụng, bạn sẽ thấy nó thay đổi ngẫu nhiên qua mỗi lần dùng để mang lại trải nghiệm không đoán trước. Cứ thế 10 phút một lần sẽ có một sự kết hợp Cổ vật để bạn khám phá phong cách chiến đấu mới của nhân vật.

Nhịp độ và sự bất ngờ không theo nguyên tắc quy chuẩn nào của Risk of Rain Returns cứ thế dâng cao theo thời gian.

Một trò chơi hoạt hình giả tưởng vừa đáng sợ, ráo riết, nhịp độ nhanh lại vừa có nhiều thứ để khiến bạn ngẩn ngơ khám phá. Nhớ đón xem tin tức tiếp theo về ngày phát hành của Risk of Rain Returns nhé.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Ra mắt gói bảo hiểm crypto trị giá 825 triệu USD

Quỹ bảo hiểm crypto của Marsh sẽ hỗ trợ các tổ chức có tài sản tiền mã hoá chứa trong ví lạnh, cũng như phương thức lưu ký đa chữ ký MPC.

Illuvium gọi thành công 12 triệu USD, chuẩn bị airdrop quý này

Illuvium chính là dự án tiếp theo hoàn tất gọi vốn trong tháng này, tựa game còn tiết lộ sẽ công bố airdrop trong thời gian tới.

Game trên Layer-2 Blast bị khai thác lỗ hổng mất 62,5 triệu USD

Munchables, một trong những dự án chiến thắng cuộc thi Big Bang trên layer-2 Blast, đã bị hacker Triều Tiên tấn công và gây thiệt hại 62,5 triệu USD.

Dự án DePIN peaq huy động được 15 triệu USD

Số tiền tài trợ sẽ được peaq sử dụng để mở rộng hệ sinh thái của mình trước khi diễn ra đợt chào bán công khai và ra mắt mainnet vào tháng 05/2024.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU