Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024

iPhone 14 lại dính lỗi màn hình sọc ngang

-

Lỗi sọc ngang khiến người dùng iPhone 14 được phen hú hồn tưởng điện thoại bị hỏng màn hình.

Theo BGR, trong khi hầu hết nói rằng vấn đề này bắt đầu xuất hiện sau khi iPhone 14 được cập nhật lên iOS 16.2, những người khác tin rằng nó đã xảy ra một thời gian với iOS 16. Trong một chủ đề trên Reddit, người dùng iPhone 14 Pro Max cho biết sự cố này xảy ra khi điện thoại khởi động lại. Đôi khi nó chỉ là một dòng trên màn hình và có khi là nhiều dòng.

Một người dùng cho biết: “Tôi vừa nhận được iPhone 14 Pro Max vào thứ sáu trước (9.12). Tôi nhận thấy rằng khi điện thoại khởi động lại, các đường kẻ ngang sẽ nhấp nháy trên màn hình. Điều này xảy ra một cách ngẫu nhiên, không phải mỗi khi điện thoại khởi động lại. Đôi khi nó chỉ là 1 dòng, đôi khi nó có nhiều dòng. Tôi đã mang máy đến Apple, họ đã chạy chẩn đoán và mọi thứ trở lại bình thường. Kỹ thuật viên nói với tôi rằng đó không phải là vấn đề với phần cứng mà là do phần mềm. Anh ấy bảo tôi xóa iPhone để đưa iPhone về trạng thái mới, và điều đó có thể khắc phục được sự cố. Tôi đã làm điều đó, nhưng nó vẫn xảy ra. Tôi vừa cập nhật điện thoại lên iOS 16.2 và nó vẫn đang hoạt động. Có ai khác trải qua điều này? Đó có thể là gì?”.

Một số người dùng cho biết việc tắt tính năng màn hình Always On, tắt điện thoại theo cách thủ công hoặc đặt điện thoại về trạng thái nhà sản xuất có thể khắc phục sự cố. Tuy nhiên, một số người dùng cho biết việc khôi phục iPhone 14 Pro Max của họ không giúp giải quyết vấn đề.

Một thành viên hỗ trợ của Apple nói rằng công ty đã biết sự cố và đây là do trình điều khiển. Dự kiến sẽ sớm có bản cập nhật khắc phục lỗi này được triển khai đến người dùng iPhone 14. Apple đang thử nghiệm iOS 16.3 beta 1, vì vậy có khả năng bản vá sẽ được phát hành thông qua iOS 16.2.1 sau vài tuần nữa.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Lần đầu tiên Nimo Global Gala 2024 tổ chức tại Thái Lan, vinh danh các streamer và đối tác xuất sắc!

Nimo Global Gala sẽ lần đầu tiên tổ chức tại Thái Lan, tuyên dương những streamer và đối tác xuất sắc

32 tuyển thủ trong diện điều tra dàn xếp cá độ ở VCS

Sau thời gian hoãn giải đấu LMHT để tiến hành điều tra, hôm nay trên fanpage của VCS đã chính thức công bố danh sách tuyển thủ dính nghi án tiêu cực

Một memecoin hệ Sol mở bán presale được 35 triệu USD

"Nổi sóng" theo cơn sốt memecoin trên Solana là trào lưu presale gửi tiền cho dự án, Bobaoppa của cá voi Jeffrey Huang là một điển hình.

Ra mắt gói bảo hiểm crypto trị giá 825 triệu USD

Quỹ bảo hiểm crypto của Marsh sẽ hỗ trợ các tổ chức có tài sản tiền mã hoá chứa trong ví lạnh, cũng như phương thức lưu ký đa chữ ký MPC.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU