Thứ Năm, 28 Tháng Ba, 2024

Đến lượt MrBeast ‘tấu hài’, muốn làm CEO Twitter thay Elon Musk

-

Chỉ một dòng tweet vu vơ đã thu hút hơn 56 triệu lượt xem và khiến đích thân Elon Musk phải trả lời dù ông không hề được tag.

Mới đây, một Youtuber nổi tiếng có tên là MrBeast đã đăng một dòng Tweet hỏi rằng liệu anh ta có thể trở thành CEO mới của nền tảng Twitter hay không. Sau đó không lâu, Elon Musk xuất hiện và đáp trả lại câu hỏi đó rằng “not out of the question” (tạm dịch là “không nằm ngoài khả năng”). 

Dòng tweet này tính đến nay đã thu hút 56 triệu lượt xem, được Elon Must đích thân trả lời dù không hề được tag. Không những vậy, kéo theo đó là khá nhiều YouTuber có máu mặt khác cũng tham gia ‘tấu hài’ tranh chức CEO Twitter, có thể kể đến Sapnap (một game thủ Minecraft), Marques Brownlee (một YouTuber công nghệ nổi tiếng)…

Mặc dù chưa chủ động từ chức, Elon Musk đã nói rõ rằng anh ta có ý định từ chức nếu như tìm được người phù hợp để đảm nhận vị trí này. Và theo như trường hợp trao đổi mới đây giữa 2 bên, nhiều người xôn xao và đồn đoán rằng người đó có thể là MrBeast.

Kể từ khi Musk mua lại Twitter vào tháng trước, đã có nhiều tranh cãi liên quan đến cách mà anh ta quản lý nền tảng mạng xã hội này. Ví dụ điển hình là vụ hành động đại tu lại cách xác minh Twitter của Musk đã tạo cơ hội cho những kẻ lừa đảo mạo danh những tài khoản lớn. Quyết định thay đổi hệ thống xác minh trên Twitter đã gây ra một loạt các chỉ trích từ nhiều người dùng, và điều này đã khiến cho Musk phải tạo cuộc thăm dò, hỏi rằng liệu người dùng Twitter có muốn ông từ chức CEO hay không.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Illuvium gọi thành công 12 triệu USD, chuẩn bị airdrop quý này

Illuvium chính là dự án tiếp theo hoàn tất gọi vốn trong tháng này, tựa game còn tiết lộ sẽ công bố airdrop trong thời gian tới.

Game trên Layer-2 Blast bị khai thác lỗ hổng mất 62,5 triệu USD

Munchables, một trong những dự án chiến thắng cuộc thi Big Bang trên layer-2 Blast, đã bị hacker Triều Tiên tấn công và gây thiệt hại 62,5 triệu USD.

Dự án DePIN peaq huy động được 15 triệu USD

Số tiền tài trợ sẽ được peaq sử dụng để mở rộng hệ sinh thái của mình trước khi diễn ra đợt chào bán công khai và ra mắt mainnet vào tháng 05/2024.

Near ra mắt tính năng giao dịch đa chuỗi

Layer-1 NEAR thông báo từ giờ người dùng có thể truy cập multichain từ tài khoản NEAR của họ.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU