Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024

One Piece Odyssey lại tung trailer mới giải thích kỹ càng cách chơi

-

Sợ các game thủ bị ngợp khi vào game, nhà phát hành Bandai Namco đã tung ra hẳn một trailer hướng dẫn có phụ đề tiếng Anh của One Piece Odyssey.

Đoạn trailer mới ra mắt gần đây của One Piece Odyssey cung cấp một cái nhìn cụ thể hơn về hệ thống gameplay, thứ sẽ thổi hồn vào cuộc phiêu lưu chinh phục Đại hải trình của băng Mũ rơm. Tựa game này sẽ ra mắt vào tháng 1/2023 trên cả PC lẫn console.

Trailer dài 11 phút chủ yếu tập trung vào hệ thống chiến đấu và cơ chế phiêu lưu của game. Ví dụ như chế tạo vật phẩm và hệ thống trang bị… Với tất cả các yếu tố này, One Piece Odyssey sẽ trở thành một trải nghiệm game nhập vai Nhật Bản hoàn chỉnh, có thể khiến cho ngay cả những game thủ không biết tới One Piece cũng có thể tận hưởng game một cách thoải mái.

One Piece Odyssey sẽ ra mắt vào ngày 12 tháng 1 trên PC, PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X/S, và bản demo của game cũng sẽ được phát hành vài ngày trước khi One Piece Odyssey chính thức ra mắt. Người chơi bản demo sẽ có thể mang dữ liệu lên bản full nếu sau đó đổi ý muốn mua game.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

32 tuyển thủ trong diện điều tra dàn xếp cá độ ở VCS

Sau thời gian hoãn giải đấu LMHT để tiến hành điều tra, hôm nay trên fanpage của VCS đã chính thức công bố danh sách tuyển thủ dính nghi án tiêu cực

Một memecoin hệ Sol mở bán presale được 35 triệu USD

"Nổi sóng" theo cơn sốt memecoin trên Solana là trào lưu presale gửi tiền cho dự án, Bobaoppa của cá voi Jeffrey Huang là một điển hình.

Ra mắt gói bảo hiểm crypto trị giá 825 triệu USD

Quỹ bảo hiểm crypto của Marsh sẽ hỗ trợ các tổ chức có tài sản tiền mã hoá chứa trong ví lạnh, cũng như phương thức lưu ký đa chữ ký MPC.

Illuvium gọi thành công 12 triệu USD, chuẩn bị airdrop quý này

Illuvium chính là dự án tiếp theo hoàn tất gọi vốn trong tháng này, tựa game còn tiết lộ sẽ công bố airdrop trong thời gian tới.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU