Thứ Bảy, 20 Tháng Tư, 2024

Lộ ảnh in-game của Transformers: Reactivate siêu ngầu

-

Một loạt hình ảnh rò rỉ từ bản Alpha Test của Transformers: Reactivate đã cho chúng ta cái nhìn rõ nét hơn về những robot biến hình như Optimus hay Bumblebee.

Theo The Gamer, trò chơi Transformers Reactivate đã được công bố tại The Game Awards vào đầu tháng này, mang đến một đoạn giới thiệu ngắn mô tả một thế giới bị tàn phá bởi một thế lực ngoài hành tinh và đây sẽ là một trò chơi trực tuyến dành cho 1 đến 4 người chơi. Ngoài ra, không có thêm bất cứ thông tin nào được cung cấp.

Tuy nhiên, giờ đây những cái nhìn đầu tiên về phiên bản cũ hơn của Transformers Reactivate đã hé lộ nhờ loạt ảnh chụp màn hình được chia sẻ bởi nhà sáng tạo nội dung Transformers có tên DpzLuna.

Theo ảnh chụp, người hâm mộ đã có cái nhìn thoáng qua về mọi thứ, từ giao diện người dùng bản đồ đến kết xuất CGI của một số Autobot như Optimus Prime.

Từ các ảnh chụp màn hình, có thể thấy các nhân vật quen thuộc như Bumblebee, Shockwave, Soundwave và nhiều nhân vật khác. Điều đó ngụ ý rằng Autobots và Decepticons sẽ hoạt động cùng nhau trong Reactivate, trừ khi Splash Damage thay đổi cốt truyện của trò chơi sau khi nắm quyền kiểm soát.

Transformers Reactivate trước đây có tên là Transformers Rise và được phát triển bởi Certain Affinity trước khi được đổi tên và bàn giao cho nhà phát triển Splash Damage. Những hình ảnh do DpzLuna chia sẻ được trích xuất từ quá trình phát triển trò chơi của Certain Affinity nên chỉ mang tính chất tham khảo và có thể thay đổi nhiều thứ khi đến tay nhà phát triển mới. Nếu muốn thử vận may của mình, bạn có thể đăng ký tham gia Beta của trò chơi tại đây.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Dùng AI quét bãi rác tìm 8.000 Bitcoin

Sau khi được hội đồng thành phố chấp nhận vào năm 2022, James Howells bắt đầu bắt tay vào chiến dịch bới rác tìm Bitcoin.

Zeus dính xe tải, fan vẫn lạc quan về T1 ở MSI 2024

Zeus bị "gửi xe tải" nhưng fan T1 lại có động thái "lạ lùng".

Vì sao Kindaichi không phổ biến bằng Conan?

Thám tử Kindaichi khó có thể cạnh tranh được với Thám tử lừng danh Conan về sự phổ biến và độ nổi tiếng.

Pixelverse công bố chiến dịch airdrop 10 triệu token

Game Web3 Pixelverse thông báo chiến dịch Play-to-Airdrop để giới thiệu một cơ chế phần thưởng mới đến người chơi hoàn thành các nhiệm vụ trong game.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU