Thứ Năm, 28 Tháng Ba, 2024

Tính năng PvP Thức Kiếm Thiên Hạ – Những trận PK nhiệt lửa liên server sắp xuất hiện tại Thiên Long Bát Bộ 2 VNG

-

Thiên Long Bát Bộ 2 VNG liên tục cập nhật những tính năng, hoạt động mới cho game thủ thỏa sức trải nghiệm. Mới đây, tựa game đã nhá hàng ra mắt tính năng PvP mới vô cùng hấp dẫn Thức Kiếm Thiên Hạ.

Sau hai tháng ra mắt, Thiên Long Bát Bộ 2 VNG được biết đến là tựa game có một cộng đồng game thủ đông đảo và vững mạnh, luôn nhiệt lửa trong từng hoạt động. Nhằm đáp ứng nhu cầu trải nghiệm ngày càng cao của game thủ, nhà phát hành VNG Games đã liên tục cập nhật những tính năng vô cùng thú vị để người chơi khám phá, trong đó phải kể đến tính năng Thức Kiếm Thiên Hạ sẽ sớm ra mắt trong phiên bản mới sắp tới.

Thức Kiếm Thiên Hạ là tính năng PvP liên server theo hình thức 6vs6 dành cho các tổ đội. Đây chắc chắn sẽ là một tính năng giúp người chơi ở những server khác nhau có thể giao lưu, phân tài cao thấp xem ai là sẽ trở thành vấn đỉnh thiên hạ.

Theo đó, người chơi cần thành lập chiến đội để có thể tham gia vào hoạt động này, các đội cùng một server sẽ đăng ký tham gia với 6 thành viên và không được chọn quá 2 người cùng phái trong một đội. Vì vậy, game thủ hãy nhanh chóng tìm kiếm cho mình những chiến hữu cùng chí hướng xưng bá giang hồ.

Một mùa giải của Thức Kiếm Thiên Hạ sẽ có 4 tuần, các tổ đội sẽ có những màn so kè Đấu Xếp Hạng và Cuộc Chiến Đỉnh Cao. Đặc biệt hơn, tuần cuối cùng thi Đấu Xếp Hạng sẽ được tiếp nối bởi vòng loại của Cuộc Chiến Đỉnh Cao. Đây cũng được xem là chung kết của Thức Kiếm Thiên Hạ, vòng đấu này sẽ hội tụ top 64 đội cùng thứ hạng của tất cả các server tranh tài tham chiến.

Tính năng Thức Kiếm Thiên Hạ hứa hẹn sẽ đem đến cho người chơi những trận PK khốc liệt và vô cùng mãn nhãn. Đây là tính năng liên server đầu tiên xuất hiện tại Thiên Long Bát Bộ 2 VNG giúp các Bang Hội so tài, thể hiện bản lĩnh và trình độ kỹ năng của mình trong từng vòng đấu. Thức Kiếm Thiên Hạ thi đấu dưới mô hình tổ đội, vì vậy đội mạnh không chỉ là đội sở hữu những thành viên có lực chiến tốt mà nó còn phụ thuộc vào sự phân bổ bố trí lực lượng phù hợp. Người chơi nên có những chiến thuật để sẵn sàng tham gia vào những trận PK bùng nổ khi Phiên bản mới chính thức trình làng.

Bật mí thêm cho game thủ, phần thưởng dành cho các chiến đội mạnh nhất vô cùng hậu hĩnh như Thú cưỡi độc quyền, Danh hiệu độc quyền và thú vị nhất là Rương Thiên Thư Thần Thú mà ai cũng mong cầu có được.

Tính năng “vừa nóng vừa thổi” này sẽ sớm cập bến để tạo nên một mùa giải Thức Kiếm Thiên Hạ sôi nổi tại Thiên Long Bát Bộ 2 VNG. Còn bây giờ đây, game thủ hãy nhanh tay lập đội để báo danh tham gia Thức Kiếm Thiên Hạ và đón chờ những sự kiện hấp dẫn trong phiên bản mới Thánh Hỏa Thần Long sắp được ra mắt vào tháng 1 tới đây từ nhà phát hành nhé!

Xem thêm thông tin tại đây:

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Ra mắt gói bảo hiểm crypto trị giá 825 triệu USD

Quỹ bảo hiểm crypto của Marsh sẽ hỗ trợ các tổ chức có tài sản tiền mã hoá chứa trong ví lạnh, cũng như phương thức lưu ký đa chữ ký MPC.

Illuvium gọi thành công 12 triệu USD, chuẩn bị airdrop quý này

Illuvium chính là dự án tiếp theo hoàn tất gọi vốn trong tháng này, tựa game còn tiết lộ sẽ công bố airdrop trong thời gian tới.

Game trên Layer-2 Blast bị khai thác lỗ hổng mất 62,5 triệu USD

Munchables, một trong những dự án chiến thắng cuộc thi Big Bang trên layer-2 Blast, đã bị hacker Triều Tiên tấn công và gây thiệt hại 62,5 triệu USD.

Dự án DePIN peaq huy động được 15 triệu USD

Số tiền tài trợ sẽ được peaq sử dụng để mở rộng hệ sinh thái của mình trước khi diễn ra đợt chào bán công khai và ra mắt mainnet vào tháng 05/2024.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU