Thứ Sáu, 19 Tháng Tư, 2024

Nhanh tay ‘hốt’ Wolfenstein: The New Order đang miễn phí

-

Wolfenstein: The New Order là một phần trong chuỗi marathon game miễn phí trên Epic. Trò chơi này nhận được hơn 34.000 đánh giá tích cực trên Steam.

Điều gì sẽ xảy ra khi bè lũ phát xít Đức chiến thắng trong Thế Chiến Thứ 2 và thống trị thế giới? Chà, chuyện đó khá khủng khiếp đấy, và bạn sẽ được thấy nó cụ thể như thế nào trong Wolfenstein: The New Order.

Các nhà làm game của series Wolfenstein chưa bao giờ ngần ngại phóng tác trong cốt truyện giả tưởng siêu thú vị của nó. Và cốt truyện của phần The New Order – phần game đã giúp hồi sinh tên tuổi của cả series – cũng không ngoại lệ.

Trong phần này, bạn sẽ vào vai nhân vật chính B.J trong một thế giới nơi mà Đệ Tam Đế Chế do tìm thấy một nền công nghệ tiên tiến mà đã chiến thắng và đang thống trị và đày đọa thế giới bằng vũ lực và sự vô nhân. Việc của bạn là dùng khả năng của mình, đột nhập vào các hang ổ Đức Quốc Xã để làm lung lay gốc rễ của bọn phát xít, hỗ trợ quân kháng chiến giải phóng loài người.

Tựa game tập trung vào phần chơi chiến dịch, mang đến một cốt truyện vừa hoành tráng vừa giàu cảm xúc, lay động đến trái tim của từng game thủ. Trong cuộc phiêu lưu đó, bạn cũng sẽ được chiến đấu với những cỗ máy chiến tranh mà bọn Đức đã tạo ra từ công nghệ mới để đàn áp bất kỳ ai dám thách thức quyền lực của chúng, mang đến cảm giác cực kỳ thỏa mãn. Đó cũng là một trong những điểm nhấn lớn nhất làm nên phong cách đặc trưng của tựa game.

Wolfenstein: The New Order sẽ là của bạn vĩnh viễn nếu bạn nhận nó miễn phí trước 11 giờ đêm ngày 21 tháng 12 năm 2022 tại đây.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Chia Network tiến gần hơn tới kế hoạch IPO

Kế hoạch IPO của Chia Network, công ty được thành lập bởi founder BitTorrent, tưởng chừng đã thất bại vào năm ngoái.

Huawei Pura 70 Ultra âm thầm trình làng

Huawei vừa trình làng dòng Pura 70 mới nhất, với cái tên đáng chú ý là Pura 70 Ultra mang đến hệ thống camera cao cấp cùng một số tính năng khác làm nên sự khác biệt so với các thành viên còn lại.

Scroll công bố chương trình điểm thưởng “Session Zero”

Người dùng chỉ cần chuyển 3 loại tài sản ETH, wstETH, STONE lên Scroll qua các cầu nối phù hợp để đủ điều kiện tham gia chương trình điểm thưởng "Scroll Marks".

Ngoại trang nhân vật – Người khác bán còn Thánh Quang Thiên Sứ tặng bạn

Ngoài một vài bộ ngoại trang đặc biệt, phần lớn trang phục nhân vật trong Thánh Quang Thiên Sứ có thể lấy được qua các hoạt động tại game.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU