Thứ Sáu, 19 Tháng Tư, 2024

Genshin Impact: Đội hình dọn sạch La Hoàn 3.3

-

Sau đây là 10 đội hình hữu ích giúp bạn dọn dẹp La Hoàn 3.3 trong Genshin Impact để kiếm về 600 Nguyên Thạch quý giá.

Như các bạn đã biết thì 3 tầng 9, 10 và 11 của La Hoàn có thể được vượt qua khá dễ dàng, chỉ cần có một đội hình trung bình. Thử thách thực sự nằm ở tầng 12, và bài viết này của chúng tôi sẽ đưa ra top 10 đội hình mà bạn có thể dùng để chinh phục nó thật đơn giản trong Genshin Impact.

Một mùa La Hoàn nữa lại đến với game thủ Genshin Impact, với những thử thách mới có thể khiến các game thủ chưa có được một danh sách nhân vật hoành tráng, chỉ số khủng phải vò đầu bứt tai. Với các thông tin trong bài viết này, GameN.vn hi vọng sẽ giúp bạn có thể chinh phục La Hoàn với 36 sao và nhận trọn vẹn 600 Nguyên Thạch, tiến gần hơn đến nhân vật 5 sao mà bạn ao ước.

Top 5 đội hình đánh nửa trên La Hoàn 3.3

Ở mùa La Hoàn này, game thủ Genshin Impact sẽ gặp đến 3 con boss, trong đó 2 ở nửa trên và 1 ở nửa dưới. Sự sắp đặt này khiến chúng ta không thể dồn các nhân vật DPS đơn mục tiêu vào nửa trên, AOE vào nửa dưới mà phải cân bằng cả hai. Dưới đây là 5 đội hình đã được game thủ kiểm chứng là có thể đánh xong nửa trên La Hoàn của Genshin Impact 3.3 một cách dễ dàng.

Raiden, Xiangling, Bennett, Xingqiu: Không có gì là lạ khi đội hình “Einational” này lại nằm ở top 1 về số lượt sử dụng. Sức mạnh của nó đã được chứng minh từ lâu, và không có bất kỳ thứ gì – dù là một con boss hay một đàn quái – có thể sống sót trước sức mạnh hủy diệt của các phản ứng.

Nahida, Cyno, Xingqiu, Kuki Shinobu: Đội hình này sử dụng các phản ứng hệ Thảo mới để giúp Cyno gây sát thương cao hơn, đồng thời lại rất an toàn khi Kuki liên tục hồi máu cho Cyno. Anh chàng cũng có khả năng gây sát thương AOE tương đối, phù hợp cho nửa trên phòng 12-2.

Childe, Xiangling, Bennett, Kazuha: Childe là nhân vật kích phản ứng trong đội hình này, trong khi ba nhân vật còn lại góp phần cấp Hỏa và giảm kháng, đem lại cho Childe cơ hội thả “nuke” giết cả boss lẫn quái.

Raiden, Bennett, Sara, Kazuha: Đây là đội hình Raiden hypercarry, khi cả ba nhân vật còn lại trong team đều chỉ có một tác dụng là buff sát thương của Raiden lên mức cao nhất. Chú ý là bạn cần Sara cung mệnh 6 để phát huy hết sức mạnh của Raiden.

Raiden, Xiangling, Bennett, Yelan: Đây thật ra chỉ là một biến thể của “Einational” khi Xingqiu được thay thế bằng Yelan. Game thủ mất khả năng giảm sát thương của Xingqiu, nhưng lại có thể gây sát thương càng khủng hơn nhờ hiệu ứng chiêu nộ của Yelan.

Top 5 đội hình đánh nửa dưới La Hoàn 3.3

Ở nửa dưới, do sự tồn tại của con boss Vua Thú Hoàng Kim nên thường game thủ sẽ mang theo một nhân vật hệ Nham nhằm phá khiên của nó. Dù vẫn có mẹo để khiến nó không thể tạo khiên mà không cần nhân vật siêu mạnh, không phải ai cũng làm được. Hãy cùng xem qua 5 đội hình “tiêu chuẩn” nhé.

Ganyu, Bennett, Xiangling, Zhongli: Bạn có thể yên tâm bắn gục Vua Thú Hoàng Kim, và các mũi tên AOE khủng của Ganyu sẽ diệt các đàn quái tương đối dễ dàng. Bạn vẫn cần chú ý lượng máu của nhân vật bởi lũ sói ở tầng 12-3-2 có khả năng rút máu xuyên khiên nhé!

Nahida, Nilou, Kokomi, Nhà Lữ Hành (Thảo): Một đội hình giúp Nilou phát huy sức mạnh của mình, tạo ra các vụ nổ cực mạnh có thể khiến các đàn quái “chết không kịp ngáp”. Sẽ hơi gian nan một tí khi đội hình này chạm trán Vua Thú Hoàng Kim, nhưng bạn chỉ cần có đủ sát thương hoặc một chút may mắn.

Kẻ Lang Thang, Faruzan, Bennett, Zhongli: Đội hình sử dụng hai nhân vật mới toanh này khắc chế Vua Thú Hoàng Kim: dễ dàng đánh trúng khi nó bay trên trời, và phá khiên rất đơn giản.

Itto, Gorou, Albedo, Zhongli: Team thuần Nham phát huy sức mạnh của mình ở nửa dưới La Hoàn 3.3 bởi hoàn toàn không hề có con quái nào biết tạo khiên nguyên tố. Khả năng AOE của Albedo, Zhongli và sát thương cao của Itto được buff nhờ Gorou, nhưng bạn sẽ cần chú ý né tránh để giữ máu nếu Gorou chưa đạt cung mệnh 4.

Nahida, Nilou, Kokomi, Collei: Tương tự đội hình với Nhà Lữ Hành bên trên, chỉ khác là dùng Collei thay thế. Cả hai đội hình này chẳng có khác biệt gì lớn và bạn có thể lựa chọn tùy theo tình trạng nhân vật của mình.

Với danh sách 10 đội hình dễ dàng chinh phục La Hoàn Thâm Cảnh của Genshin Impact 3.3 bên trên, chúng tôi hi vọng rằng game thủ Việt đã tìm được một lựa chọn phù hợp với tài khoản của mình. Chúc bạn thành công gom Nguyên Thạch và may mắn với các lần quay. Hẹn gặp lại trong những bài viết kế tiếp nhé!

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Zeus dính xe tải, fan vẫn lạc quan về T1 ở MSI 2024

Zeus bị "gửi xe tải" nhưng fan T1 lại có động thái "lạ lùng".

Vì sao Kindaichi không phổ biến bằng Conan?

Thám tử Kindaichi khó có thể cạnh tranh được với Thám tử lừng danh Conan về sự phổ biến và độ nổi tiếng.

Pixelverse công bố chiến dịch airdrop 10 triệu token

Game Web3 Pixelverse thông báo chiến dịch Play-to-Airdrop để giới thiệu một cơ chế phần thưởng mới đến người chơi hoàn thành các nhiệm vụ trong game.

Xuất hiện game thủ tội nghiệp bị cún cưng gặm nát máy chơi game

Anh chàng game thủ này quả là đen đủi.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU