Thứ Ba, 16 Tháng Tư, 2024

World Cup 2022 giúp Google phá kỷ lục truy cập tồn tại suốt 25 năm

-

Kỷ lục được giữ suốt 25 năm qua đã được phá vỡ sau một kỳ World Cup thành công rực rỡ trên đất Qatar và chiếc cúp vàng thuộc về huyền thoại Messi.

Theo CEO Sundar Pichai, Google Search đã ghi nhận lượt truy cập (traffic) cao nhất lịch sử 25 năm qua trong lúc diễn ra trận chung kết FIFA World Cup 2022. Nôm na mà nói thì Google đã trở thành 1 cái trung tâm cung cấp thông tin cho trận chung kết – trận cầu có thể nói là tuyệt vời nhất trong lịch sử bóng đá nam FIFA. Dự rằng khi chúng ta biết được số liệu chính thức, đây cũng có thể là trận chung kết được xem nhiều nhất lịch sử.

Google Search có nhận được một số cập nhật trước thềm World Cup 2022, cho nên người dùng cũng tiện theo dõi tỷ số và tình hình trận đấu hơn. Chỉ cần gõ vào ô tìm kiếm “World Cup” là Google Search sẽ hiện ra hẳn một phần riêng ngay trên đầu trang với các thông tin như danh sách các trận đấu sắp diễn ra, được quy đổi thành ngày và giờ địa phương sẵn luôn, rất là tiện các bạn ạ. Ngoài ra, bạn còn có thể cài đặt thông báo trên điện thoại đối với 1 số đội nhất định chỉ bằng cách bấm vào biểu tượng cái chuông và chọn đội mà bạn muốn theo dõi là xong.

Ngoài ra, phải công nhận là trận chung kết lần này đầy kịch tính và mang rất nhiều ý nghĩa các bạn ạ: Lionel Messi lấy được chiếc World Cup, Kylian Mbappe đã có 1 trận cầu tỏa sáng và đầy thăng hoa, cú lội ngược dòng ngoạn mục của Pháp vào gần cuối hiệp 2, hiệp phụ đầy bất ngờ với 2 bàn thắng được ghi, và đặc biệt là loạt sút luân lưu căng thẳng tột độ. Tất cả những điều này đều được thể hiện rất rõ qua những đợt ăn mừng và cảm xúc vỡ òa của các cầu thủ lẫn các fan hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Trust Wallet cảnh báo người dùng iOS về lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng

Trust Wallet khuyến nghị người dùng thiết bị Apple nên vô hiệu hóa tính năng iMessage trên iOS để tránh gặp lỗ hổng zero-day.

PUBG cập nhật phiên bản mới mời game thủ cầm cuốc xẻng

Mới đây, tại bản cập nhật 29.1, các game thủ PUBG đã tạm bỏ bắn súng mà lại rủ rê nhau cầm cuốc đào hầm, khiến chiến trường trở thành nơi để người chơi so tài xây hào chiến đấu.

Thử tài làm hiệu trưởng trong Let’s School mùa hè này

Nếu bạn yêu thích game mô phỏng, lại không thích làm mấy thứ nghiêm trọng mà chỉ yêu sự hài hước chốn học đường, chắc không thể bỏ qua tựa game Let's School.

Hôm nay 16/4, Thánh Quang Thiên Sứ chính thức ra mắt

Game thủ đã có thể trải nghiệm Thánh Quang Thiên Sứ vào hôm nay ngày 16/04, bước vào hành trình trở thành một chiến binh dũng mãnh tại thế giới của các vị thần.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU