Thứ Bảy, 20 Tháng Tư, 2024

Game chiến thuật độc lạ Inkulinati có ngày phát hành

-

Inkulinati là một game vẽ tay bằng bút mực đã được lên lịch phát hành đa nền tảng vào 31/01/2023.

Theo thông báo mới đây từ nhà phát hành Daedalic Entertainment và nhà phát triển Yaza Games, tựa game mới, mang tên Inkulinati sẽ ra mắt trong Early Access của Xbox, Xbox One, và PC thông qua Steam, GOG và Microsoft Store từ ngày 31/01/2023 tới đây. Riêng bản Switch đang được phát triển và sẽ thông báo sau đến người dùng.

Trong vai một bậc thầy Inkulinati, người có khả năng vẽ ra và điều khiển tất cả các hình ảnh minh họa độc đáo của mình trên các trang bản thảo 2D. Bạn sẽ bắt đầu bước vào thế giới Ai Cập cổ đại theo cách huyền hoặc chưa từng thấy. 

Inkulinati là một trò chơi kỳ lạ xoay quanh các cuộc chiến trên trang bản thảo thời trung cổ của các ký tự và hình vẽ tay. Bạn sẽ chiến đấu bằng cách vẽ hình những con thú bằng tính năng Linving Ink của trò chơi. 

Nhờ hợp chất ma thuật này, bất cứ sinh vật nào được vẽ ra đều trở nên sống động và có khả năng chiến đấu hoành tráng với nhiều loại kẻ thù. Lừa biết thổi kèn bằng mông, mèo dùng lời cầu nguyện đánh bại kẻ dị giáo, những con ốc sên hiền lành lại có khả năng ăn tươi nuốt sống kẻ đối đầu. Rất nhiều loài thú quái dị đã được tạo ra trong trò chơi này.

Inkulinati tuy có hình vẽ nhìn hơi bị đáng yêu, đôi khi lại ngờ nghệch hài hước. Kỳ thực lại chứa đầy chiều sâu chiến thuật thể hiện nơi các trận chiến theo lượt hấp dẫn. Mỗi sinh vật được vẽ ra sống động trong trò chơi đều có một vai trò chiến đấu chiến lược nhất định. Còn các nhân vật huyền thoại thời trung cổ như Dante và Hildegard cũng do bạn vẽ ra lại là các cá nhân có thể xoay chuyển cục diện trận chiến trên trang giấy. 

Bản đồ trang giấy trong Inkulinati ngày càng phức tạp, đòi hỏi người chơi phải thật sự cứng cựa và nghĩ thoáng đi về mặt chiến thuật để có thể chiến thắng kẻ đối diện. Thử nghiệm các cách chơi khác nhau cho ra chiến thuật khác nhau cũng là một cách hay để bạn tìm ra sức mạnh đích thực của mình.

Được biết, Inkulinati có cả chế độ chơi local co-op và chế độ chơi solo. Bạn sẽ cho quân đội do mình vẽ ra tham gia vào các chiến trường khó khăn của trò chơi hoặc thách thức các Inkulinati khác đang cùng chơi local với mình. 

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Dùng AI quét bãi rác tìm 8.000 Bitcoin

Sau khi được hội đồng thành phố chấp nhận vào năm 2022, James Howells bắt đầu bắt tay vào chiến dịch bới rác tìm Bitcoin.

Zeus dính xe tải, fan vẫn lạc quan về T1 ở MSI 2024

Zeus bị "gửi xe tải" nhưng fan T1 lại có động thái "lạ lùng".

Vì sao Kindaichi không phổ biến bằng Conan?

Thám tử Kindaichi khó có thể cạnh tranh được với Thám tử lừng danh Conan về sự phổ biến và độ nổi tiếng.

Pixelverse công bố chiến dịch airdrop 10 triệu token

Game Web3 Pixelverse thông báo chiến dịch Play-to-Airdrop để giới thiệu một cơ chế phần thưởng mới đến người chơi hoàn thành các nhiệm vụ trong game.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU