Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024

Kiếm Thế Origin sẽ tái hiện nguyên gốc phiên bản 2009

-

Kiếm Thế Origin được kỳ vọng sẽ viết một chương mới huy hoàng cho dòng game Kiếm Thế với phiên bản hồi ức kỷ niệm xưa từ năm 2009.

Tính tới thời điểm hiện tại, Kiếm Thế và Võ Lâm Truyền Kỳ vẫn là hai trong số những tượng đài của làng game Việt nói chung cũng như thị phần game kiếm hiệp nói riêng. Đây cũng là hai trò chơi PC hiếm hoi còn tồn tại sau những sự thay đổi lớn của thị trường, đặc biệt là sự chuyển mình từ nền tảng PC sang mobile.

Quay ngược trở lại thời điểm cách đây hai năm với dự án Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile, không khó để nhận ra tham vọng của VNG trong việc đưa các huyền thoại game Việt ngày trước lên trên di động. Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile đã thành công cả về mặt thương hiệu lẫn hiệu ứng tác động tích cực tới cộng đồng. Thậm chí Việt Nam còn là thị trường đầu tiên phát hành dự án này, sau đó VNG tự tin ra mắt Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile tại các thị trường nước ngoài.

Sau hai năm, tới lượt Kiếm Thế nhiều khả năng sẽ được phát hành trên di động. Khác biệt với dự án Kiếm Thế Mobile ngày trước, Kiếm Thế Origin sẽ giống như Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile, đó là mang gần như đầy đủ các giá trị của phiên bản PC lên trên di động. Từ đồ họa, tạo hình nhân vật, hiệu ứng kỹ năng, bối cảnh… đều sẽ giống với phiên bản client ngày trước.

Nhiều khả năng, với cái tên “Origin” thì Kiếm Thế Origin sẽ mang Kiếm Thế 2009 lên Mobile. Tuy chưa có quá nhiều hình ảnh về trò chơi này, song với các video clip được “nhá hàng” thì không khó để nhận ra hình hài của Kiếm Thế này xưa trong diện mạo của Kiếm Thế Origin hiện tại.

@gamen.vn Kiếm Thế Mobile chính chủ Kingsoft #Kiemthe #vng ♬ original sound – GameN eShop

Ở thời điểm này, vẫn còn quá khó để nói về ngày phát hành của Kiếm Thế Origin. Chỉ biết rằng, trò chơi này đã bắt đầu những bước đầu tiên để tiến hành thử nghiệm Alpha Test và hiệu ứng tích cực đối với cộng đồng game thủ, đặc biệt là thế hệ người chơi Kiếm Thế ngày xưa thì đã quá rõ ràng rồi.

Đây cũng được xem là một nước đi khá nhanh và táo bạo của VNG khi trước đó đã để vuột mất con gà đẻ trứng vàng Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile, tái hiện nguyên bản Công thành chiến, vào tay một đội ngũ phát triển và tự phát hành bên thứ ba. Mặc dù sau đó đã lấy lại được tên gọi nhưng vết xe đổ này khiến VNG khó có thể nào quên và Kiếm Thế Origin chính là sự sửa sai kịp thời.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

32 tuyển thủ trong diện điều tra dàn xếp cá độ ở VCS

Sau thời gian hoãn giải đấu LMHT để tiến hành điều tra, hôm nay trên fanpage của VCS đã chính thức công bố danh sách tuyển thủ dính nghi án tiêu cực

Một memecoin hệ Sol mở bán presale được 35 triệu USD

"Nổi sóng" theo cơn sốt memecoin trên Solana là trào lưu presale gửi tiền cho dự án, Bobaoppa của cá voi Jeffrey Huang là một điển hình.

Ra mắt gói bảo hiểm crypto trị giá 825 triệu USD

Quỹ bảo hiểm crypto của Marsh sẽ hỗ trợ các tổ chức có tài sản tiền mã hoá chứa trong ví lạnh, cũng như phương thức lưu ký đa chữ ký MPC.

Illuvium gọi thành công 12 triệu USD, chuẩn bị airdrop quý này

Illuvium chính là dự án tiếp theo hoàn tất gọi vốn trong tháng này, tựa game còn tiết lộ sẽ công bố airdrop trong thời gian tới.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU