Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024

[Spoiler] Conan chap 1105: Rum lộ diện, Ai gặp nguy hiểm

-

Những chap gần đây của Conan, các tên trùm của Tổ chức Áo đen dường như lộ diện ngày một nhiều hơn.

Sau khi truy đuổi thành công siêu trộm Kid ở chap 1102, Thám tử lừng danh Conan tiếp tục với chap mới đưa chúng ta đến gần hơn với Tổ chức Áo đen. Lần này, Conan cùng nhóm bạn và cô giáo chủ nhiệm đến xem một đại hội cờ vua, gợi nhớ đến vụ án mạng cờ vương Kohji Haneda 17 năm về trước.

Ở chap 1105, danh tính của tên sát nhân đã được Conan phát hiện. Thủ phạm là Oogawara-san, ông ta dùng ‘Nước mắt Hà Lan’ để làm vỡ cốc của mình tại phòng chờ. Nước mắt Hà Lan một dạng thủy tinh với nhiều đặc tính bất thường, ví dụ như chỉ cần dùng sức nhấn mạnh vào đuôi, toàn bộ giọt thủy tinh sẽ nổ tung.

Việc Haibara giải thích Nước mắt Hà Lan còn có tên gọi khác là Nước mắt hoàng tử Rupert khiến không chỉ giáo viên mà phó trùm Rumi cũng nghi ngờ thân phận của cô nàng Ai. Lúc này, dường như cả Conan và Ai đều đã rơi vào tầm theo dõi của Tổ chức.

Sau khi vụ án khép lại, thanh tra Kuroda muốn nói chuyện riêng với Conan vì có vài việc cần hỏi về vụ án. Kuroda cho Conan xem lời nhắn của một người quan trọng bị ám sát tại Mỹ 17 năm trước, vì ông thấy Conan hiểu được lời nhắn của vụ án lần này. Trong lúc đó, Conan sẵn sàng nghe Kuroda kể về vụ án 17 năm trước.

Tình tiết này cũng khép lại chap 1105 của Conan. Chap 1106 dự kiến sẽ được phát hành vào ngày 01/02/2023.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

32 tuyển thủ trong diện điều tra dàn xếp cá độ ở VCS

Sau thời gian hoãn giải đấu LMHT để tiến hành điều tra, hôm nay trên fanpage của VCS đã chính thức công bố danh sách tuyển thủ dính nghi án tiêu cực

Một memecoin hệ Sol mở bán presale được 35 triệu USD

"Nổi sóng" theo cơn sốt memecoin trên Solana là trào lưu presale gửi tiền cho dự án, Bobaoppa của cá voi Jeffrey Huang là một điển hình.

Ra mắt gói bảo hiểm crypto trị giá 825 triệu USD

Quỹ bảo hiểm crypto của Marsh sẽ hỗ trợ các tổ chức có tài sản tiền mã hoá chứa trong ví lạnh, cũng như phương thức lưu ký đa chữ ký MPC.

Illuvium gọi thành công 12 triệu USD, chuẩn bị airdrop quý này

Illuvium chính là dự án tiếp theo hoàn tất gọi vốn trong tháng này, tựa game còn tiết lộ sẽ công bố airdrop trong thời gian tới.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU