Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024

Đã xuất hiện tựa game truyền thừa của Among Us

-

Với lối chơi và phong cách đồ họa y hệt Among Us, Goose Goose Duck bất ngờ làm mưa làm gió trên Steam dù đã ra mắt được hơn 1 năm trời.

Among Us đã thật sự tạo nên một hiệu ứng bùng nổ tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới nhờ phong cách chơi mới lạ, sáng tạo và trên hết tập trung vào khả năng tương tác, tranh luận giữa những người chơi. Tuy rằng sau đó, trò chơi này dần hạ nhiệt và không còn phổ biến như trước vì nhiều lý do, nhưng chắc chắn, Among Us đã tạo nên một sự thay đổi đáng kể trong làng game thế giới.

Những tưởng thể loại game này sẽ dần chìm vào quá khứ, nhưng bất ngờ thay mới đây thôi, một tựa game có lối chơi rất giống Among Us lại đang tạo được tiếng vang cũng như sức ảnh hưởng rất lớn trên Steam.

Game này thậm chí còn được Độ Mixi chơi từ năm ngoái khi vừa ra mắt Early Access.

Cụ thể, cái tên đang được nhắc tới ở đây chính là Goose Goose Duck. Thực tế, Goose Goose Duck đã ra mắt từ một năm trước nhưng lại chẳng được ai biết tới quá nhiều và gần như im hơi lặng tiếng trên Steam. Tuy nhiên, kể từ tháng 11, trò chơi này đã chứng kiến sự gia tăng người chơi đáng kể, thậm chí còn trở thành một trong những tựa game được chơi nhiều nhất trên Steam trong tháng. Có những thời điểm, Goose Goose Duck sở hữu tới hơn 150.000 người chơi cùng thời điểm vào đầu tháng 12 này.

Đáng nói ở chỗ, Goose Goose Duck có sự giống Among Us một cách kỳ lạ. Từ phong cách chơi game gần như tương đồng, hai trò chơi này đều cùng nổi tiếng rất muộn. Nên nhớ, Among Us đã ra mắt từ năm 2018 và chỉ thật sự bùng nổ vào năm 2020, thời điểm mà nhiều nơi bị phong tỏa bởi dịch bệnh.

Goose Goose Duck cũng vậy, nhưng lý do thì gây bất ngờ hơn khá nhiều. Theo đó, trò chơi được nhiều người biết tới xuất phát từ việc các streamer Hàn Quốc bất ngờ lựa chọn Goose Goose Duck trên sóng livestream của mình từ tháng 11. Thậm chí, vào ngày 14/11, một thành viên của nhóm nhạc nam đình đám BTS còn livestream chơi Goose Goose Duck.

Goose Goose Duck hiện đang được phát hành miễn phí trên Steam và cũng đã có mặt trên cả AndroidiOS.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

32 tuyển thủ trong diện điều tra dàn xếp cá độ ở VCS

Sau thời gian hoãn giải đấu LMHT để tiến hành điều tra, hôm nay trên fanpage của VCS đã chính thức công bố danh sách tuyển thủ dính nghi án tiêu cực

Một memecoin hệ Sol mở bán presale được 35 triệu USD

"Nổi sóng" theo cơn sốt memecoin trên Solana là trào lưu presale gửi tiền cho dự án, Bobaoppa của cá voi Jeffrey Huang là một điển hình.

Ra mắt gói bảo hiểm crypto trị giá 825 triệu USD

Quỹ bảo hiểm crypto của Marsh sẽ hỗ trợ các tổ chức có tài sản tiền mã hoá chứa trong ví lạnh, cũng như phương thức lưu ký đa chữ ký MPC.

Illuvium gọi thành công 12 triệu USD, chuẩn bị airdrop quý này

Illuvium chính là dự án tiếp theo hoàn tất gọi vốn trong tháng này, tựa game còn tiết lộ sẽ công bố airdrop trong thời gian tới.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU