Thứ Sáu, 19 Tháng Tư, 2024

Trải nghiệm Thiên Thần – Ác quỷ Roxana xinh đẹp với Đột Kích tháng 12

-

Nhân vật đặc biệt Roxana cùng với hàng loạt bổ sung mới sẽ có mặt trong bản cập nhật tháng 12 vừa được Đột Kích Việt Nam áp dụng.

Sau khi không khí eSports của CFS 2022 Grand Finals lắng xuống, chúng ta sẽ trở lại nhịp sống hàng ngày với các trận chiến nảy lửa trong game. Để tiếp tục làm mới những trận đấu này, Đột Kích Việt Nam đã công bố bản cập nhật tháng 12 với nhiều nội dung bổ sung cực kỳ hấp dẫn bắt đầu áp dụng từ ngày 15/12 này.

Chiến binh xinh đẹp Roxana SVIP

Đáng chú ý nhất của đợt cập nhật này chính là việc mở bán giới hạn nữ chiến binh Roxana. Nhân vật nữ xinh đẹp đặc biệt này sẽ được mở bán tại cửa hàng VVIP chỉ trong vòng từ 15/12 – 19/12 kèm theo khuyến mãi giảm giá 50%. Sau khi thời hạn này kết thúc sẽ không thể mua được nữa mà phải chờ đến lần mở bán khác.

Roxana là một nhân vật cực kỳ đặc biệt và có nhiều kỹ năng hỗ trợ độc đáo cho chế độ Zombie. Về ngoại hình, đây là 2 chị em đại diện cho 2 thái cực trái ngược là thiên thần và ác quỷ được phái đi diệt trừ hiểm hoạ Zombie. Người chị là skin cho phe BL mang phong cách ác quỷ với mái tóc đen, trang phục phối 2 màu đỏ đen đặc trưng của ác quỷ địa ngục. Ngược lại, cô em là skin cho phe GR đại diện cho thiên thần với tóc trắng và trang phục phối 3 màu trắng xanh xám đặc trưng cho thiên giới.

Nhân vật Roxana ngoài nhan sắc cực xinh ra còn có nhiều kỹ năng đặc biệt rất hữu ích cho chế độ bắn Zombie. Có thể kể ra như sau:

  • Cú đấm sấm sét: Ấn E thực hiện cận chiến cú đấm sấm sét kèm theo killmark độc quyền.
  • Emote Demonic – Blacklist: Ấn N + 1  để thực hiện động tác (hiệu ứng Ác Quỷ độc quyền)
  • Emote Angelic – Global Risk: Ấn N + 1 để thực hiện động tác (hiệu ứng Thiên Thần độc quyền).
  • Kỹ năng tùy chọn: Khi sở hữu nhân vật, có thể tùy chọn tối đa 3 kỹ năng, kỹ năng số 4 có thể mở khóa bằng Vé Mở Rộng. Mỗi lượt Free sẽ được làm mới hàng ngày.
  • Kỹ năng thức tỉnh: Nhấn E để kích hoạt thay đổi hình dạng nhân vật trong chế độ AI. Thiên Thần và Ác Quỷ, mỗi dạng nhân vật sẽ có chức năng riêng hỗ trợ đồng đội và bản thân trong chế độ AI (khả năng tạo 1s bất tử khi sử dụng kỹ năng này). Đồng thời tự phục hồi 2HP mỗi giây, vô hạn đạn và tăng tốc độ di chuyển cho đồng đội trong 10s.
  • Tăng 300% EXP Cho bản thân

Chế độ tập luyện Aim Mode 2

Luyện tập luôn là điều mà các xạ thủ cần để chuẩn hóa từng kỹ năng riêng và dùng nó trong trận đấu chính thức sau này. Đột Kích trong đợt này sẽ thêm một chế độ tập luyện mới giúp người chơi tiếp tục rèn luyện các kỹ năng qua những sắp xếp sân tập riêng.

Trong chế độ mới này, người chơi có thể tập luyện kỹ năng bắn qua các bài tập cụ thể như: bắn ngắm, súng trường, headshot, vô hạn đạn và thử thách. Khi hoàn thành luyện tập hệ thống sẽ ghi nhận các chỉ số kill, headshot, độ chính xác, thời gian,… để bạn có thể nắm được sự tiến bộ của mình.

Ra mắt 2 bản đồ mới Trường Bắn và Núi Đá

Đầu tiên, chúng ta sẽ có bản đồ Trường Bắn (Shooting Range) cho chế độ sinh tử. Người chơi sẽ khởi đầu với vũ khí cận chiến và phải nhanh chóng nhặt các vũ khí được đặt rải rác gần đó để chiến đấu với kẻ địch. Các vũ khí trong màn chơi này đặc biệt được đổi thành các vũ khí thuộc dạng VIP giúp người chơi được bắn đã tay và thi đấu một cách đồng đều nhau.

Bản đồ thứ 2 có tên Núi Đá (Rock Cave) dành cho chế độ đấu đội. Đây là một hệ thống núi và hang đá hiểm trở với nhiều vị trí gồ ghề dễ tận dụng làm góc nấp bắn. Đây sẽ là một thử thách mới dành cho sự phối hợp đồng đội của người chơi ở 2 bên.

Mở bán vé hòm an toàn giúp trữ đồ đạc tiện lợi hơn

Đột Kích sẽ bắt đầu bán vé hòm đồ an toàn giúp người chơi mở rộng không gian trữ các vật phẩm VIP và Noble Gold của mình. Vé đầu tiên sẽ được bán với giá 49 Gocoin với sức chứa 100 ô vật phẩm. Hòm an toàn có thể mở rộng thêm 5 lần nữa với các vé thêm cũng là 100 ô mỗi lần nhưng giá được hạ xuống còn 29 Gocoin/vé.

Với việc mở thêm không gian trữ đồ này, Đột Kích sẽ giải quyết được tình trạng trữ đồ quá nhiều của các tay sưu tầm lâu năm. Bạn sẽ không phải đắn đo giữ cái nào bỏ cái nào nữa mà sẽ đưa chúng vào phần hòm an toàn này.

Mở lại kho báu hoàng gia Ruby và loạt phần thưởng mới

Sự kiện Kho Báu Hoàng Gia Ruby sẽ được mở lại với các phần thưởng mới vô cùng đắt giá giúp game thủ có thêm cơ hội sưu tầm hàng hiếm. Danh sách giải thưởng “đỉnh” lần này sẽ là M82A1-S-Cyber Sand Hawk, Dual Colt 1911-Cyber Sand Hawk, M82A1-Transformer 2-Noble Gold,…

Như mọi khi, người chơi chỉ cần bỏ ra từ 8 Gocoin để mua Ruby làm nguyên liệu mở các hòm kho báu. Các vật phẩm đã trúng thưởng rồi sẽ không xuất hiện nữa ở các lần tiếp theo. Nếu người chơi không thích quà trúng thưởng có thể phân giải chúng để đổi Ruby hoặc quà vĩnh viễn trong shop.

Bổ sung chức năng sắp xếp vật phẩm

Khi bạn có một kho đồ cá nhân đồ sộ sau thời gian dài sưu tầm các món vũ khí yêu thích thì việc tìm một món nào đó trở nên rắc rối hơn bao giờ hết. Nắm được tâm lý đó, Đột Kích đã tiếp tục cập nhật giao diện trong game và đưa ra chức năng sắp xếp vật phẩm.

Đây là một nút bấm ở góc phải của giao diện kho đồ cá nhân. Người dùng có thể sắp xếp kho đồ của mình theo các tiêu chí như thứ tự chữ cái, hạng vật phẩm hoặc ngày sở hữu.

Tiếp tục trao phần thưởng sự kiện mua 3 tặng 1

Các chủ sở hữu của M4A1 Chicken 4Q từ các sự kiện QCMM Summer 2022, Triệu Vân và HN Liberation sẽ tiếp tục được trao quà đợt cuối cùng. Phần thưởng lần này là AN94 Spaceship Xmas Vĩnh viễn. Đây là đợt trao quà thứ 3 của tháng thứ 3 theo đúng như quy định của sự kiện. Đây cũng xem như một hành động chốt hạ sự kiện đồng thời kết thúc năm 2022 chuẩn bị bước vào năm mới 2023 của Đột Kích.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Dùng AI quét bãi rác tìm 8.000 Bitcoin

Sau khi được hội đồng thành phố chấp nhận vào năm 2022, James Howells bắt đầu bắt tay vào chiến dịch bới rác tìm Bitcoin.

Zeus dính xe tải, fan vẫn lạc quan về T1 ở MSI 2024

Zeus bị "gửi xe tải" nhưng fan T1 lại có động thái "lạ lùng".

Vì sao Kindaichi không phổ biến bằng Conan?

Thám tử Kindaichi khó có thể cạnh tranh được với Thám tử lừng danh Conan về sự phổ biến và độ nổi tiếng.

Pixelverse công bố chiến dịch airdrop 10 triệu token

Game Web3 Pixelverse thông báo chiến dịch Play-to-Airdrop để giới thiệu một cơ chế phần thưởng mới đến người chơi hoàn thành các nhiệm vụ trong game.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU