Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024

Game thủy chiến ngộ nghĩnh Waves of Steel ấn định ngày phát hành

-

Waves of Steel sẽ phát hành phiên bản chính thức trên Steam vào ngày 06/02/2023, sau một thời gian dài Early Access.

Trò chơi mô phỏng chiến đấu hải quân arcade mang tên Waves of Steel có điểm đặc biệt cho phép người chơi xây dựng tàu chiến của riêng mình. Waves of Steel ra mắt lần đầu trong Early Access cho PC thông qua Steam vào ngày 21 tháng 7 năm 2021.

Được biết nhà phát triển TMA Games sẽ cho em nó rời chế độ Early Access để chính thức ra mắt trên PC (qua Steam) vào ngày 06/02/2023. Phiên bản Xbox Series dự kiến xuất hiện trong thời gian gần, ngày cụ thể chưa xác định.

Nội dung chính trong phiên bản 1.0 của Waves of Steel là cuộc so tài giữa các Thuyền trưởng hải quân chống lại “Gale Barrier Ultimate Weapon” – Vũ khí tối mật Gale Barrier. Đây là một tàu chiến có khả năng biến hình như trong các anime mecha cổ điển.

Nhiệm vụ đầu tiên của người chơi là Tùy chỉnh các tàu tuần dương vượt biển, chống lại một dàn siêu tội phạm điên cuồng cùng vô số các vũ khí hải quân độc hại phát ra từ chúng. Quan trọng hơn, với khả năng chiến đấu của mình, bạn sẽ hỗ trợ Thuyền trưởng Quinn vĩ đại cứu lấy hành tinh Trái Đất khỏi sự xâm lược của đội quân bí ẩn Jörmungandr.

Có hơn 30 nhiệm vụ đầy thách thức đang chờ đón bạn. Mỗi nhiệm vụ tuy thể hiện theo cách truyền thống nhưng với dàn công nghệ và thiết bị trang bị mới kỳ lạ, trải nghiệm chơi sẽ hoàn toàn khác. Từng bước chiến đấu, tích lũy kinh nghiệm và điểm thưởng, bạn sẽ dần xây dựng được một tàu chiến lớn, mạnh hơn, đủ sức tương thích mọi siêu vũ khí điên rồ nhất trên Trái Đất – một con tàu khiến mọi kẻ phản diện phải khát khao có được.

Trong quá trình chơi, bạn có thể trang bị cho mỗi con tàu hơn 400 bộ phận khác nhau. Từ pháo hải quân khổng lồ, bệ phóng ngư lôi, súng phòng không, laze và súng điện từ, cho tới các lưỡi cưa khổng lồ đầy khoa trương… Tất cả các món vũ khí đều được lập trình khai hỏa tự động, giảm bớt cho người chơi một phần thao tác mang tính lặp lại. 

Waves of Steel với tất cả các tính năng tùy chỉnh tự do cũng như bộc phát hết tố chất trong từng cuộc chiến, sẽ là một trò chơi cho phép bạn nhiều đất thể hiện bản thân, tận hưởng nhiều trận hải chiến hủy diệt đỉnh cao

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Mantle triển khai staking giúp token đạt đỉnh mới

Đà tăng giá của MNT đã đẩy vốn hóa blockchain Mantle vượt qua mốc 4 tỷ USD một cách ấn tượng.

Arbitrum hợp tác Azuki ra mắt chain dành riêng cho wibu

Được đặt tên là AnimeChain, dự án mới của Azuki và Arbitrum nhằm thu hút cộng đồng anime vào thế giới Web3 thông qua sự kết hợp giữa nội dung, trò chơi, vật phẩm và NFT.

Mừng tròn 1 tuổi, Kiếm Thế Origin ra mắt TVC mới: Khơi dậy đam mê và ý chí kiên cường

Đây là món quà sinh nhật đặc biệt mà Kiếm Thế Origin gửi đến cho cộng đồng game thủ, đồng thời cũng là lời khẳng định cho tinh thần bất khuất và ý chí kiên cường của những hiệp khách trong hành trình chinh phục giang hồ.

Prisma Finance bị tấn công thiệt hại ước tính 9 triệu USD

Giao thức lending và stablecoin Prisma Finance mới đây đã bị hacker ghé thăm. Thiệt hại ước tính từ vụ việc lên đến 9 triệu USD.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU