Thứ Năm, 18 Tháng Tư, 2024

Airship Knights chính thức mở cửa, lấy giftcode chiến thôi

-

Airship Knights vừa ra mắt và bạn sẽ có một mớ giftcode để chiến game thoải mái hơn. Nhớ là giftcode có thời hạn sử dụng nhé.

Airship Knights là một tựa game mobile idle RPG vui nhộn với lối chơi hấp dẫn cho game thủ tận hưởng những khía cạnh hoài cổ của thể loại JRPG. Bạn sẽ được trở thành chỉ huy trưởng trong hành trình vi vu cùng những phi hành đoàn của mình khám phá các vùng đất của Flying Island.

Airship Knights là một tựa game mobile thuộc thể loại idle RPG được xây dựng và phát hành bởi nhà phát triển Super Planet. Vừa qua, trò chơi đã được chính mở cửa để chào đón các game thủ trên toàn cầu, với cả 2 nền tảng là Android và iOS.

Game lấy bối cảnh trong thời đại Trung Cổ của Châu Âu, nơi chuyến hành trình của người chơi sẽ bắt đầu tại một hòn đảo trên bầu trời có tên Sky Island. Hóa thân thành một nhà thám hiểm trên con tàu bay khổng lồ, game thủ sẽ được du hành khắp nơi trong thế giới Arcane Punk. Hãy tìm kiếm những người bạn đồng hành tuyệt vời và cùng nhau đối đầu với những con quái vật hung tợn.

Cách nhập giftcode

Là một tựa game giải trí nhẹ nhàng, lối chơi của Airship Knights cực kỳ đơn giản khi phần lớn các hành động và thao tác chiến đấu trong game đều được tự động. Nhiệm vụ chính của game thủ sẽ là chiêu mộ các thành viên trong đoàn thám hiểm, nâng cấp sức mạnh và xây dựng đội hình để chiến đấu với kẻ thù.

Ngoài ra, nếu bạn là một người yêu thích phong cách đồ họa Pixel cổ điển, thì Airship Knights sẽ là một lựa chọn tuyệt vời với các nhân vật chibi đáng yêu. Hiện tại bạn đã có thể ngay lập tức tải và trải nghiệm trò chơi tại đây: Android – iOS

Dưới đây là các giftcode hiện đang còn thời hạn sử dụng:

  • 100KAIRSHIPS: Nhận 3000 kim cương
  • GOOAIRSHIP: Nhận 1000 kim cương
  • APPLEAIRSHIP: Nhận 1000 kim cương
  • AIRSHIPLINE: Nhận 1000 kim cương
  • AIRSHIPSTART: Nhận 2000 kim cương
  • AIRSHIPNOW: Nhận 800 kim cương

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Squad Busters phát hành chọn lọc trước tại một số quốc gia

Người hâm mộ của tựa game mobile mới Squad Busters đang trở nên háo hức hơn bao giờ hết, khi mới đây nhà phát triển Supercell vừa chính thức xác nhận về việc thử nghiệm trò chơi trong tháng 4 này.

Take-Two hủy bỏ hàng loạt dự án, sa thải nhân viên để dồn lực cho canh bạc GTA VI

Take-Two quyết định cắt bỏ những dự án thiếu tiềm năng để dốc toàn lực cho GTA 6.

Lộ cấu hình khủng của PlayStation 5 Pro

PlayStation 5 Pro dự kiến nhận được những nâng cấp mạnh mẽ về mặt hiệu năng, dự kiến ra mắt vào mùa thu năm nay.

Sàn Kraken phát hành ví Web3 cạnh tranh với các đối thủ

Kraken Wallet là ứng dụng ví crypto đầu tiên từ một sàn giao dịch lớn nhưng công khai rộng rãi mã nguồn.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU