Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024

LMHT: Riot xóa sổ All-Star, thay bằng Season Kickoff

-

Giải đấu toàn sao với các khách mời thi đấu ở một địa điểm offline đã bị xóa sổ thay bằng giải khởi động cho tiền mùa giải Season Kickoff.

All-Star là một sự kiện so tài đầy tính giải trí giữa các siêu sao Liên Minh Huyền Thoại rất được mong chờ hằng năm. Tuy nhiên, chúng ta sẽ phải chào tạm biệt với All-Star khi Riot quyết định dẹp sự kiện này và thay thế nó bằng Season Kickoff tại mùa giải 2023.

Theo thông báo của Riot: “Dù các sự kiện All-Star đã mang đến cho tuyển thủ và fan vô số khoảnh khắc đáng nhớ trong những năm qua, nhưng lịch thi đấu của All-star hiện tại tương đối khó khăn với các tuyển thủ được bình chọn. Việc thay thế All-Star bằng Season Kickoff sẽ mang đến một kỳ nghỉ xứng đáng cho những tuyển thủ và một sự kiện thú vị mà các khu vực thường tổ chức trong giai đoạn này.” Như vậy sau 8 năm ra mắt, từ năm 2013, Riot Games đã đưa đến quyết định cho All-Star về hưu dường chỗ cho Season Kickoff. 

Theo chúng tôi được biết thì tại Season Kickoff, 9 khu vực trên thế giới bao gồm LCS, LEC, LCK, LJL, CBLOL, LLA, PCS và VCS sẽ tham gia vào giải đấu đặc biệt được phát sóng toàn cầu vào thứ Bảy (10/01/2023) và Chủ Nhật (11/01/2023) để “preview” những thay đổi đáng chú ý và tham dự trận đấu Khởi động Mùa giải LMHT 2023. Ngoài ra, chương trình sẽ cung cấp cho người xem một bản tóm tắt trực quan về những cập nhật và chỉnh sửa khác trong lộ trình phát triển Summoner’s Rift 2023.

Riot cũng nói thêm rằng, Season Kickoff vẫn đem lại cảm xúc và trải nghiệm như một All-Star từng có. Chỉ khác là giờ đây họ sẽ thi đấu để bắt đầu mùa giải mới và khán giả vẫn có thể chứng kiến những màn thi đấu đầy tính giải trí, từ đó đưa ra dự đoán về sự phát triển của trò chơi trong tương lai.

Đây chỉ mới là thông báo sơ bộ về sự kiện Season Kickoff 2023 diễn ra vào đầu năm sau. Hãy cùng chờ đợi thông báo cụ thể về thể thức và lịch trình của giải đấu ở các bài viết kế tiếp của GameN.vn nhé.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Tencent đang làm game di động nhái Palworld

Công ty trò chơi hàng đầu Trung Quốc được cho là đang tạo ra trò chơi di động ‘nhái’ Palworld.

Lập trình viên máy rửa tiền Tornado Cash bị đề nghị 64 tháng tù

Alexey Pertsev, lập trình viên cho Tornado Cash đã bị Hà Lan bắt giữ vào tháng 08/2022, đang bị đề xuất mức án lên đến 64 tháng tù.

Ra mắt sản phẩm phái sinh của TON trên sàn chứng khoán

21Shares Toncoin Staking ETP (TONN) đã được niêm yết trên sàn chứng khoán Thụy Sĩ SIX từ hôm qua.

Hơn 1 tỷ USD bị rút khỏi KuCoin sau vụ truy tố của Mỹ

Sau khi bị chính quyền Mỹ cáo buộc hình sự, sàn giao dịch KuCoin đang đối mặt với làn sóng rút tiền từ người dùng.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU