Thứ Sáu, 19 Tháng Tư, 2024

Top game quản lý nhà hàng cực ‘bánh cuốn’

-

Nhân dịp My Hotpot Story tạo cơn sốt ở Việt Nam, cùng GameN.vn điểm mặt những game để bạn hóa thân thành chủ nhà hàng cực hấp dẫn.

My Hotpot Story hay Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc đang tạo cơn sốt ở Việt Nam nhờ lối chơi quản lý nhà hàng đơn giản nhưng gây nghiện. Tuy vậy, không ít game thủ ma mãnh đã nhanh tay tải bản cheat và phá đảo trò chơi này.

Và nếu anh em đang tìm một tựa game quản lý nhà hàng khác thú vị hơn? Hay đang tìm cách tạo ra những công thức nấu ăn thật độc đáo và thú vị? Hay muốn cùng bạn bè xây dựng lên một đế chế nhà hàng thật hoành tráng và đẳng cấp.

Nếu đó là những gì bạn đang tìm thì mình đã chuẩn bị một danh sách những tựa game nấu ăn và quản lý nhà hàng cực chất, để anh em trải nghiệm lại cảm giác Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc.

Battle Chef Brigade Deluxe

Tựa game nấu ăn anime với phong cách thiết kế vẽ tay và một số tính năng RPG cực kỳ cuốn hút Battle Chef Brigade sẽ là lựa chọn cho những ai muốn thư giãn cuối tuần nhưng vẫn muốn thỏa mãn niềm đam mê nấu ăn. Trong tựa game này anh em phải đuổi bắt những nguyên liệu của mình  và nấu món ăn mà anh em có thể với những nguyên liệu mà anh em bắt được.

Ngoài ra thì anh em còn phải chiến đấu với quái vật ở những địa điểm khác nhau và phải thi những cuộc thi nấu ăn gây cấn. Nhìn chung gameplay đa dạng là điều mà Battle Chef Brigade hướng đến, chắc chắn sẽ đem đến một trải nghiệm thư giãn và giải trí cho người chơi.

Chef: A Restaurant Tycoon Game

Tựa game này không tập trung vào nấu ăn lắm mà tập trung vào khả năng quản lý của anh em, anh em có thể xây dựng nhà hàng theo ý mình với những khả năng tùy biến cực hay như tự lên thực đơn, tựa tạo công thức và hướng nhà hàng theo một phong cách riêng như chuyên làm burger hay những món Châu Á.

Khi đảm nhiệm nhà hàng, anh em sẽ mở khóa được nhiều kỹ năng cũng như khả năng phát triển nhà hàng, ngoài ra thì cả thế giới sẽ phản hồi theo những lựa chọn của anh em. Quản lý tài chính cũng là một điều khiến tựa game này được yêu thích, khi cơ chế quản lý nay đã thực tế và khó hơn. Chắc chắn sẽ là một tựa game hay cho anh em yêu thích game quản lý nhà hàng.

Cooking Dash

Cooking Dash là một tựa game quản lý với nhịp độ khá nhanh khiến anh em phải nhanh tay nha mắt mới có thể vượt qua những màn chơi. Mà mỗi màn chơi thì độ khó càng ngày càng tăng nên chắc chắn game này nhìn dễ thương vậy thôi cứ chơi không thư giãn cho lắm đâu anh em ạ.

Nhưng nếu anh em muốn thử tài quản lý, yêu thích nấu ăn, quản lý nhà hàng và tìm một chút thử thách thì Cooking Dash sẽ là một sự lựa chọn không tồi nhé. Game này thì cũng khá cổ rồi nhưng bản mobile lại rất hiện đại và đáng để anh em trổ tay đầu bếp siêu hạng đó.

Cooking Simulator

Nếu anh em muốn niềm đam mê nấu ăn của mình được đưa lên một tầm cao mới trong thế giới game thi Cooking Simulator sẽ là giải pháp hoàn hảo. Tựa game cho phép anh em muốn làm gì thì làm theo nghĩa đen trong nhà bếp. Lựa chọn nguyên liệu, nấu ăn nêm nếm một cách thực tế.

Ở chế độ Career thì anh em sẽ nấu để trở thành một đầu bếp thực thụ, trở nên nổi tiếng và mở khóa được những nguyên liệu đắt tiền, quý hiếm cũng như các công thức gia truyền được giấu kín.

Cooking Simulator có thể sẽ là một tựa game hoàn hảo để anh em tập nấu và chắc chắn với những phản hồi tích cực của người chơi thì anh em có thể yên tâm và độ hoàn thiện và tỉ mỉ của tựa game này. Bật mí nhỏ nè, tựa game này cũng có phiên bản mobile mà anh em có thể tải về miễn phí để chơi.

Cook, Serve, Delicious! 3?!

Anh em có biết những chiếc xe tải bán thức ăn ở những thành phố phương Tây không? Tựa game này sẽ cho phép anh em quản lý những hàng xe tải ấy. Và anh em có toàn quyền quản lý thực đơn, nguyên liệu, và tài chính của cửa hàng.

Điều đặc biệt của tựa game này là những món anh mà anh em làm sẽ được mô phỏng ra đĩa một cách chuẩn nhất, tức là những nguyên liệu mà anh em sử dụng sẽ xuất hiện trong tác phẩm của anh em. Một cảm giác cực kỳ thèm ăn sẽ là thường xuyên khi chơi tựa game này bởi những món ăn được làm rất thật, nhìn rất ngon miệng.

Một tựa game cực hay để anh em yêu thích nấu ăn và cả quản lý nhà hàng cực hay mà anh em nên thử.

Overcooked 2

Thử thách khả năng thao tác và quản lý cùng tựa game nấu ăn Overcooked 2, anh em sẽ vào vai một đầu bếp tài ba với nhiệm vụ nấu những món ăn theo yêu cầu của khách hàng. Anh đầu bếp này sẽ vừa phải vừa kiểm tra đơn hàng, vừa làm việc với các nguyên liệu để tạo ra món ăn mà khách yêu cầu.

Danh tiếng và sự nghiệp của anh em sẽ dựa trên những phản hồi của khách hàng, ngoài ra thì các cơ chế khác trong game cũng khá hay như anh em có thể ném đồ ăn cho nhau để tiết kiệm thời gian và cả sắp xếp vị trí nhà bếp để hoạt động trơn tru và hiệu quả hơn nữa. Chắc chắn là một tựa game rất hay mà anh em đam mê nấu ăn không nên bỏ qua.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

iOS 18 hứa hẹn mang đột phá của kỷ nguyên AI

Apple sắp ra mắt các tính năng trí tuệ nhân tạo (AI) mới trong iOS 18 với hứa hẹn mang đến một kỷ nguyên mới cho iPhone nhờ khả năng hoạt động hoàn toàn trên thiết bị thay vì dựa vào máy chủ đám mây.

Chia Network tiến gần hơn tới kế hoạch IPO

Kế hoạch IPO của Chia Network, công ty được thành lập bởi founder BitTorrent, tưởng chừng đã thất bại vào năm ngoái.

Huawei Pura 70 Ultra âm thầm trình làng

Huawei vừa trình làng dòng Pura 70 mới nhất, với cái tên đáng chú ý là Pura 70 Ultra mang đến hệ thống camera cao cấp cùng một số tính năng khác làm nên sự khác biệt so với các thành viên còn lại.

Scroll công bố chương trình điểm thưởng “Session Zero”

Người dùng chỉ cần chuyển 3 loại tài sản ETH, wstETH, STONE lên Scroll qua các cầu nối phù hợp để đủ điều kiện tham gia chương trình điểm thưởng "Scroll Marks".

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU