Thứ Tư, 17 Tháng Tư, 2024

Nhà phát triển game người lớn phủ nhận việc bị Tencent nuốt chửng

-

Nhà phát triển của tựa game nóng bỏng tay Goddess of Victory: Nikke bác bỏ tin đồn đã bị Tencent thâu tóm và phải kiểm duyệt nội dung bớt nóng hơn.

Trong những ngày qua, cộng đồng game thủ Goddess of Victory: Nikke đã kháo nhau rằng trò chơi này đã bị Tencent “thâu tóm”, và nhà phát triển Shift Up đã chuyển sang phát triển tựa game kế tiếp của họ là Stellar Blade. Tuy nhiên Shift Up đã đứng ra bác bỏ tin đồn này.

Cụ thể, trong một cuộc trả lời phỏng vấn với trang Green Post Korea, Shift Up cho biết rằng họ vẫn đang nắm quyền phát triển Goddess of Victory: Nikke, và công ty con của Tencent là Level Infinite chỉ có quyền phát hành game trên toàn cầu. “Việc vận hành game được Level Infinite thực hiện, còn chuyện làm game vẫn nằm trong tay Shift Up. Các tin đồn là không chính xác,” theo lời đại diện của studio Hàn Quốc này.

Các tin đồn về việc Goddess of Victory: Nikke rơi vào tay Tencent bắt nguồn từ server Discord chính thức của trò chơi, và sau đó lan tỏa rộng rãi trên các nền tảng MXH khác như Twitter hay Facebook. Mặc dù tin đồn này lan rộng, nhà phát hành Level Infinite không hề lên tiếng mà chỉ lo kiểm duyệt các bài đăng trong và ngoài các trang MXH, cộng đồng Nikke khác nhau.

Không ít game thủ tố cáo các mod Reddit của Level Infinite vượt quyền và khóa tài khoản MXH của họ ngay cả khi họ không hoạt động trong các cộng đồng Goddess of Victory: Nikke do nhà phát hành quản lý. Lý do những game thủ này bị khóa acc Reddit là vì bày tỏ sự bất mãn của mình với những sự thay đổi trong các thiết kế nhân vật cũng như các phương thức “hút máu” của trò chơi.

Hiện tại, Goddess of Victory: Nikke đang trong giai đoạn chuẩn bị cho những ngày nghỉ lễ cuối năm đầu tiên của mình, với sự quay trở lại của nhân vật Rupee trong skin Winter Shopper. Game có mặt trên Android và iOS, dù bạn sẽ không thể tìm thấy phiên bản Android của nó trên Google Play do chứa yếu tố 18+ nên không thể vượt qua cửa kiểm duyệt của Google.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Camera của iPhone 16 Pro được nâng cấp

iPhone 16 Pro hứa hẹn khắc phục điểm yếu của camera, mang đến chất lượng ảnh và video ấn tượng hơn.

Avalon gọi vốn 10 triệu USD

Bitkraft Ventures và Hashed đồng dẫn đầu vòng gọi vốn 10 triệu USD cho studio game dự kiến ra mắt trò chơi đầu tiên AVALON vào cuối năm nay.

Baldur’s Gate 3 lập thành tích vô tiền khoáng hậu

Mới đây, các fan của Baldur's Gate 3 vừa hay tin trò chơi của mình nhận được thêm một danh hiệu Game of the Year nữa, lần này là giải thưởng của BAFTA.

Trust Wallet cảnh báo người dùng iOS về lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng

Trust Wallet khuyến nghị người dùng thiết bị Apple nên vô hiệu hóa tính năng iMessage trên iOS để tránh gặp lỗ hổng zero-day.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU