Thứ Tư, 17 Tháng Tư, 2024

Siêu bom tấn Final Fantasy XVI ấn định ngày phát hành

-

Final Fantasy XVI sẽ được phát hành độc quyền trên PlayStation 5 vào ngày 22/06/2023, chấm dứt 6 năm chờ đợi dài đằng đẵng của các fan.

Theo Engadget, trò chơi Final Fantasy tiếp theo đã có ngày phát hành chính thức. Square Enix đã thông báo rằng Final Fantasy XVI sẽ đến với PS5 vào ngày 22/06/2023. Ngoài ra, công ty cũng lưu ý rằng trò chơi sẽ không đến với những nền tảng khác cho đến cuối năm sau.

Nhà phát hành cũng tung ra một đoạn trailer mới cung cấp cái nhìn thoáng qua về lối chơi, nhưng cũng đã làm nổi bật cốt truyện và chủ đề mang đậm phong cách báo thù. Theo đó, con người (Dominant) đang đánh thức những con quái vật khổng lồ Eikons và gây ra những hậu quả vô cùng nghiêm trọng sau đó.

Trò chơi này là trò chơi đầu tiên trong loạt Final Fantasy chính kể từ phiên bản XV ra mắt năm 2016 và đã có một quá trình phát triển lâu dài. Được công bố vào tháng 09/2020, nhưng Square Enix đã tiết lộ vào tháng 12.2021 rằng đại dịch đã đẩy thời điểm phát hành trò chơi lùi lại nửa năm.

Nhà phát triển cho biết họ đã có nhiều thách thức lớn trong việc hoàn thiện trò chơi vào thời điểm thông báo trì hoãn.

Những nhà phát triển cho biết họ đã có rất nhiều thách thức lớn trong việc hoàn thiện trò chơi vào thời điểm đó thông báo trì hoãn.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Camera của iPhone 16 Pro được nâng cấp

iPhone 16 Pro hứa hẹn khắc phục điểm yếu của camera, mang đến chất lượng ảnh và video ấn tượng hơn.

Avalon gọi vốn 10 triệu USD

Bitkraft Ventures và Hashed đồng dẫn đầu vòng gọi vốn 10 triệu USD cho studio game dự kiến ra mắt trò chơi đầu tiên AVALON vào cuối năm nay.

Baldur’s Gate 3 lập thành tích vô tiền khoáng hậu

Mới đây, các fan của Baldur's Gate 3 vừa hay tin trò chơi của mình nhận được thêm một danh hiệu Game of the Year nữa, lần này là giải thưởng của BAFTA.

Trust Wallet cảnh báo người dùng iOS về lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng

Trust Wallet khuyến nghị người dùng thiết bị Apple nên vô hiệu hóa tính năng iMessage trên iOS để tránh gặp lỗ hổng zero-day.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU