Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024

Thú cưng đại chiến Party Animals lùi lịch ra mắt sang năm sau

-

Thay cho lời xin lỗi vì phải lùi lịch ra mắt sang tận năm sau, nhà phát triển của Party Animals đã tung ra trailer bù đắp cho game thủ.

Nếu nhìn qua danh sách các tựa game đang được mong đợi nhất ở thời điểm hiện tại, sẽ khá bất ngờ khi bên cạnh những cái tên đình đám như Hogwarts Legacy, Starfield lại là một cái tên rất bất ngờ, Party Animals. Đứng thứ 5 ở bảng xếp hạng các trò chơi được kỳ vọng, trên cả những cái tên hứa hẹn sẽ làm bùng nổ năm 2023 như Ark 2, Party Animals mới đây đã công bố thời điểm ra mắt chính thức.

Thực tế, Party Animals đã có màn công bố cũng như ra mắt một phiên bản thử nghiệm vào năm 2020 và tạo được hiệu ứng khá tích cực. Suốt nhiều tuần liền, trò chơi được các streamer trên Twitch cày ải liên tục và khiến không ít người cảm thấy thích thú.

Đồ họa đẹp với phong cách hoạt hình dễ thương cùng những nhân vật chắc chắn sẽ lấy được cảm tình của người chơi, Party Animals lẽ ra đã lên kệ trên Steam vào năm nay, nhưng vì nhiều lý do, trò chơi đã trì hoãn ngày phát hành để hoàn thiện hơn. Và theo thông báo mới nhất, Party Animals sẽ sớm xuất hiện vào đầu năm 2023.

Với phong cách hài hước, vui nhộn, Party Animals hứa hẹn sẽ tạo nên một làn gió mới cho các fan hâm mộ trên Steam. Bên cạnh việc ra mắt đoạn video giới thiệu gần đây, trò chơi cũng đồng thời hé lộ thêm một số bối cảnh chiến đấu giữa các loài vật vui nhộn như trên tàu ngầm, máy bay hay thậm chí cả một ga tàu điện ngầm.

Ngoài ra còn có sự xuất hiện của các sân vận động bóng đá và việc thêm vào không ít những loại vũ khí vui nhộn chắc chắn sẽ tạo nên vô số sự thú vị.

Hiện tại, Party Animals vẫn chưa ấn định thời gian ra mắt cũng như mở bán trước, tuy nhiên, số lượng người đăng ký, theo dõi trò chơi này trên Steam vẫn đang không ngừng tăng lên theo thời gian.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Tencent đang làm game di động nhái Palworld

Công ty trò chơi hàng đầu Trung Quốc được cho là đang tạo ra trò chơi di động ‘nhái’ Palworld.

Lập trình viên máy rửa tiền Tornado Cash bị đề nghị 64 tháng tù

Alexey Pertsev, lập trình viên cho Tornado Cash đã bị Hà Lan bắt giữ vào tháng 08/2022, đang bị đề xuất mức án lên đến 64 tháng tù.

Ra mắt sản phẩm phái sinh của TON trên sàn chứng khoán

21Shares Toncoin Staking ETP (TONN) đã được niêm yết trên sàn chứng khoán Thụy Sĩ SIX từ hôm qua.

Hơn 1 tỷ USD bị rút khỏi KuCoin sau vụ truy tố của Mỹ

Sau khi bị chính quyền Mỹ cáo buộc hình sự, sàn giao dịch KuCoin đang đối mặt với làn sóng rút tiền từ người dùng.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU