Thứ Bảy, 20 Tháng Tư, 2024

[Spoiler] Kingdom chap 741: Lý Mục dính bẫy của Hoàn Kỵ

-

Dù đại quân của Hoàn Kỵ đã bị đánh cho tan tác, vị tướng thảo khấu này vẫn biết cách làm cho Lý Mục quay cuồng ở chap mới nhất 741 của Kingdom Vương giả thiên hạ.

Ở chap trước của Kingdom, Lý Mục sau khi đến Nghi An phát hiện cây xác người đã nhận ra Hoàn Kỵ không nằm im chịu chết mà chạy thẳng tới Phì Hạ, thành trì chứa hơn 10 vạn dân của Triệu quốc.

Đến chap 741 này, ngay sau khi Viên Hoàn tiến sát đến thành Phì Hạ, tin tức báo về đó là “Báo động giả”. Đó chỉ là đám cháy ở khu rừng phía trước thành Phì Hạ.

Thành Phì Hạ vẫn an toàn, không có dấu hiệu gì là bị tấn công. Vậy quân Hoàn Kỵ ở đâu? Cách đó không xa, quân của Lý Mục đang tức tốc chạy đến Phì Hạ. Vừa chạy y vừa suy nghĩ, mục đích thủ phía bắc Triệu là để Hàm Đan có thất thủ thì nơi đây có thể trú ẩn cho Hoàng Tộc.

Nhưng nếu việc 10 vạn dân ở Bắc Triệu bị sát hại, thì lòng tin ở nơi đây sụp đổ. Coi như Hoàn Kỵ đã thành công được 1/2 khi khiến Bắc Triệu không còn là nơi an toàn. Hoàn Kỵ đã đọc thấu được tâm can Lý Mục.

Hoàn Kỵ từ con mồi lại trở thành kẻ đi săn ở trận chiến trên đất Triệu quốc.

Lý Mục đang mải mê suy nghĩ thì bất ngờ Hoàn Kỵ xách quân tới trước mặt Lý Mục. Bên trái bên phải đều có địch, Lý Mục đã bị quân Hoàn Kỵ bao vây.

Lúc này là phân cảnh nội tâm Lý Mục: “Giờ nghĩ lại, có thể ta đã sơ sót từ đầu. Nghĩ kĩ lại, quân Tần vừa thiệt hại sau khi chiếm Nghi An. Chưa kể quân thủ ở Phì Hạ, dù lực lượng rất mỏng nhưng cố vẫn có thể cầm cự được đến khi quân Triệu đến.

Nhưng ta đã quá ám ảnh bởi cây xác chết. Cứ nghĩ rằng Hoàn Kỵ chọn cách chết chung với 10 vạn dân Phì Hạ. Nên ta đã quá nôn nóng, dồn hết quân đi cứu Phì Hạ. Còn trung quân của ta thì cực kì mỏng.

Khoan đã, Vậy là Hoàn Kỵ đã đọc được tâm lý ta. Khiến ta mất bình tĩnh, phạm phải sai lầm này.”

Lý Mục cố gắng động viên binh sĩ cố thủ chờ cho viện quân xung quanh đến giải vây. Nhưng rầm!! Trạch Nhược đã tới, chưa kể còn Phi Tín Quân cũng đồng ý kế hoạch này trong đêm.

Chap tiếp theo 742 sẽ là cuộc đối đầu trực diện giữa bộ tướng của Lý Mục và Hoàn Kỵ.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Dùng AI quét bãi rác tìm 8.000 Bitcoin

Sau khi được hội đồng thành phố chấp nhận vào năm 2022, James Howells bắt đầu bắt tay vào chiến dịch bới rác tìm Bitcoin.

Zeus dính xe tải, fan vẫn lạc quan về T1 ở MSI 2024

Zeus bị "gửi xe tải" nhưng fan T1 lại có động thái "lạ lùng".

Vì sao Kindaichi không phổ biến bằng Conan?

Thám tử Kindaichi khó có thể cạnh tranh được với Thám tử lừng danh Conan về sự phổ biến và độ nổi tiếng.

Pixelverse công bố chiến dịch airdrop 10 triệu token

Game Web3 Pixelverse thông báo chiến dịch Play-to-Airdrop để giới thiệu một cơ chế phần thưởng mới đến người chơi hoàn thành các nhiệm vụ trong game.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU