Lộ diện Ngôi Sao Thời Trang phiên bản bom tấn thế giới mở

Infinity Nikki là dự án video game thứ năm thuộc series Nikki, mà từng có một phiên bản được phát hành ở Việt Nam dưới tên gọi Ngôi Sao Thời Trang.

Nếu bạn là fan của các tựa game thời trang, và yêu thích những yếu tố kịch tính hoang dã hiếm khi được cho phép xuất hiện trong thể loại game nêu trên, thì Infinity Nikki sẽ là tựa game mà bạn nên để mắt tới. Theo như tiết lộ của Gematsu, đây là lần đầu tiên Infinity Nikki từ nền tảng mobile được mang lên nền tảng PC. 

Bạn sẽ vào vai Nikki, một con người bị đưa đến Miraland đầy huyền ảo và được giao nhiệm vụ cứu lấy nó. Miraland hiện đang diễn ra chiến tranh, tuy nhiên có một thỏa thuận được đặt ra rằng chiến tranh sẽ được giải quyết bởi một cuộc thi đấu thời trang thay vì bạo lực. Trong game còn xuất hiện một chú mèo ma thuật có tên là Momo sẽ giúp đỡ bạn trong cuộc hành trình. 

Thông qua đoạn trailer, chúng ta có thể thấy nhân vật chính mặc rất nhiều bộ trang phục đẹp khác nhau, và chúng thay đổi theo từng tình huống mà cô gái gặp phải. Theo như trang IGN China cho biết, Kentaro Tominaga – nhà thiết kế của Breath of the Wild – chính là người điều hành sản xuất Infinity Nikki. 

Ở cuối trailer, Nikki có vẻ như đang chiến đấu với kẻ thù, tuy nhiên chúng ta vẫn chưa rõ cô nàng sẽ sử dụng thời trang như thế nào để có thể đánh bại chúng. Với việc các trang phục khác nhau sẽ có tính năng hỗ trợ cho từng tình huống khác nhau, hy vọng rằng yếu tố này sẽ không cản trở quá nhiều đến khía cạnh tùy biến của nhân vật. 

Infinity Nikki vẫn chưa có ngày phát hành chính thức, nhưng khả năng cao là nó sẽ còn một chặng đường dài trước khi ra mắt game thủ.

Bài quảng cáo