Thứ Bảy, 20 Tháng Tư, 2024

The Settlers: New Allies chốt ngày ra mắt năm sau

-

Không thể lùi sâu hơn được nữa, Ubisoft đã quyết định ngày tái khởi phiên bản làm lại của tựa game chiến thuật huyền thoại The Settlers: New Allies vào năm sau.

The Settlers là dòng game chiến thuật thời gian thực huyền thoại làm nên tên tuổi cho Blue Byte. Sau khi được Ubisoft mua lại vào năm 2001, series game này vẫn đều đặn ra mắt phiên bản mới cho đến phiên bản cuối cùng phát hành vào năm 2010.

Khi đó, thời đại huy hoàng của game RTS đã qua đi, buộc Ubisoft phải tập trung vào các dự án game trending hơn và để lại sau lưng những cái tên đi vào dĩ vãng như Heroes of Might and Magic.

Thấm thoát gần chục năm, năm 2018 dự án tái khởi động The Settlers đã được tiết lộ, dự kiến ra mắt năm 2020. Tuy vậy, do ảnh hưởng vì dịch bệnh, nhà phát hành Ubisoft đã quyết định lùi lịch phát hành sang năm 2022.

Tuy vậy, sau một thời gian thử nghiệm lấy ý kiến người chơi, Ubisoft lại buộc phải hoãn ngày phát hành sang một thời điểm muộn hơn. Và mãi đến cuối tháng 11, người ta mới biết được đó là ngày nào.

Ubisoft đã quyết định rằng The Settlers: New Allies sẽ được phát hành trên PC vào ngày 17/02/2023, theo sau là các phiên bản trên console nhưng chưa xác định ngày.

Trong phiên bản làm lại này, bạn sẽ được đặt chân vào một vùng đất mới, xây dựng cộng đồng của mình, gặp gỡ nhiều phe phái thú vị và lựa chọn giữa việc chào đón họ với tư cách là đồng minh hoặc kẻ địch.

Ngoài ra, game còn có ba chế độ chơi được tiết lộ ở nhật ký phát triển, gồm chê độ chiến dịch quen thuộc, chế độ Hardcore cho fan lâu năm và chế độ Skirmish dành cho những ai muốn thử sức PvP trong một bản đồ hỗ trợ tới 8 người chơi.

Hiện tại, Ubisoft dự kiến sẽ cho ra mắt The Settlers: New Allies trên Ubisoft Connect và Epic Games Store với giá 59.99 USD.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Dùng AI quét bãi rác tìm 8.000 Bitcoin

Sau khi được hội đồng thành phố chấp nhận vào năm 2022, James Howells bắt đầu bắt tay vào chiến dịch bới rác tìm Bitcoin.

Zeus dính xe tải, fan vẫn lạc quan về T1 ở MSI 2024

Zeus bị "gửi xe tải" nhưng fan T1 lại có động thái "lạ lùng".

Vì sao Kindaichi không phổ biến bằng Conan?

Thám tử Kindaichi khó có thể cạnh tranh được với Thám tử lừng danh Conan về sự phổ biến và độ nổi tiếng.

Pixelverse công bố chiến dịch airdrop 10 triệu token

Game Web3 Pixelverse thông báo chiến dịch Play-to-Airdrop để giới thiệu một cơ chế phần thưởng mới đến người chơi hoàn thành các nhiệm vụ trong game.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU