Thứ Sáu, 19 Tháng Tư, 2024

The Witcher: Monster Slayer lên lịch đóng cửa năm sau

-

Không phải game nào lấy cảm hứng từ Pokemon Go cũng thành công và The Witcher: Monster Slayer là cái tên minh chứng rõ ràng nhất.

Theo Engadget, CD Projekt Red đang đóng cửa The Witcher: Monster Slayer, một tựa game di động theo phong cách Pokémon Go được phát hành vào năm ngoái. Trò chơi sẽ ngừng hoạt động vào cuối tháng 1.2023 trước khi chuyển sang ngoại tuyến vĩnh viễn vào cuối tháng 6.2023.

Việc trò chơi kết thúc vòng đời cũng đồng nghĩa với việc nhiều nhân viên làm việc với nó bị sẽ mất việc làm. Như đã nêu chi tiết trong FAQ, một số nhà phát triển tại Spokko (studio trò chơi di động của CD Projekt Red ra mắt vào năm 2018) sẽ không còn làm việc tại studio. Nhà phát hành cho biết họ đang sáp nhập Spokko vào CD Projekt Red chỉ với một số nhân viên được giữ lại.

Nhà phát hành sẽ xóa The Witcher: Monster Slayer khỏi các cửa hàng App Store và Google Play vào ngày 31.1 năm sau. Đồng thời tắt tính năng mua hàng trong trò chơi và ngừng cung cấp thêm nội dung mới kể từ thời điểm đó. Máy chủ sẽ vẫn hoạt động cho những người chơi hiện tại cho đến ngày 30.6.

Được công bố vào thời điểm vài tháng sau khi đại dịch bùng phát, trò chơi tiêu diệt quái vật dường như đang đánh cược rất lớn sự tồn vong của nó. Theo đó, với việc các game thủ đã quá chán nản với việc bị cách ly một thời gian dài, một cuộc phiêu lưu mang thế giới Witcher đến với các vị trí ngoài đời thực hy vọng sẽ mang lại nhiều đột phá. Nhưng điều đó chưa bao giờ xảy ra vì tựa game đã bị trì hoãn đến tận mùa hè một năm sau đó, khi cuộc sống bắt đầu trở lại bình thường. CD Projekt Red đã thừa nhận rằng trò chơi đã “không đạt được kỳ vọng kinh doanh của công ty”.

CD Project Red gần đây đã công bố một lộ trình dài hạn của công ty, trong đó có phần tiếp theo của Cyberpunk 2077 và một số trò chơi Witcher mới.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Dùng AI quét bãi rác tìm 8.000 Bitcoin

Sau khi được hội đồng thành phố chấp nhận vào năm 2022, James Howells bắt đầu bắt tay vào chiến dịch bới rác tìm Bitcoin.

Zeus dính xe tải, fan vẫn lạc quan về T1 ở MSI 2024

Zeus bị "gửi xe tải" nhưng fan T1 lại có động thái "lạ lùng".

Vì sao Kindaichi không phổ biến bằng Conan?

Thám tử Kindaichi khó có thể cạnh tranh được với Thám tử lừng danh Conan về sự phổ biến và độ nổi tiếng.

Pixelverse công bố chiến dịch airdrop 10 triệu token

Game Web3 Pixelverse thông báo chiến dịch Play-to-Airdrop để giới thiệu một cơ chế phần thưởng mới đến người chơi hoàn thành các nhiệm vụ trong game.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU