Thứ Sáu, 19 Tháng Tư, 2024

LMHT: Hướng dẫn đổi bản đồ mùa đông đón Giáng sinh sớm

-

Giáng sinh đã tới gần và nếu bạn không chờ đợi được Riot thì sau đây là cách đổi bản đồ giao diện mùa Noel cực đẹp trong Liên Minh Huyền Thoại.

Nhiều năm trước đây, bản đồ và giao diện Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) luôn được thay đổi những tấm áo mới nhân dịp các ngày lễ quan trọng trong năm. Tuy nhiên, Riot Games dường như đã bỏ qua việc này cũng như quên luôn thay đổi bản đồ theo mùa sao cho phù hợp.

Người hâm mộ tỏ ra mong nhớ bản đồ mùa đông LMHT cũ, vì nó giúp người chơi được hoà mình vào không khí của lễ Giáng Sinh cả trong trò chơi. Nhưng không sao, nếu Riot không làm việc đó, chúng ta sẽ tự tạo bản đồ có băng tuyết bao phủ bằng cách mod bản đồ.

Bước 1: Mở đường link tải mod map “Winter Rift 2023” tại đây, sau đó kéo xuống dưới, bấm vào “Download Winter Rift 2023 2.1”.

Bước 2: Follow hai kênh Twitter và một kênh YouTube thì “Unlock content” mới hiện ra. Bấm vào đó rồi bấm “Download Now” trong link mới. Như vậy, anh em đã tải mod map “Winter Rift 2023” thành công.

Bước 3: Mở phần mềm vừa tải, sau đó chọn “Run” để cài đặt. Sau khi tải xong thì anh em vào game và trải nghiệm bản đồ mùa Đông LMHT 2023 thôi.

Có thể anh em đang cảm thấy Riot không lắng nghe cũng như quan tâm người chơi vì không cập nhật giao diện bản đồ theo mùa. Nhưng không thật sự như thế đâu, chỉ là Riot đang tập trung cho việc cập nhật phiên bản mới và hoàn thành các dự án trong tương lai gần, chẳng hạn như chuỗi sự kiện Tết.

Từ trước đến nay, Riot Games không khuyến khích và thậm chí cấm người chơi sử dụng các phần mềm “mod skin” hay hack map,… Tuy nhiên, họ lại không cấm phần mềm mod địa hình hay bản đồ, bởi lẽ chúng chỉ thay đổi hình ảnh và giao diện, không ảnh hưởng đến trận đấu.

Chúng ta có thể “tự lực cánh sinh” bằng cách sử dụng phần mềm để thực hiện hoá ước mơ. Anh em hoàn toàn yên tâm sử dụng “mod map” để tạo bản đồ mùa đông LMHT trong trò chơi LMHT một cách bình thường, kể cả xếp hạng.

Qua hình ảnh bản đồ mùa đông LMHT thì anh em cũng đã thấy thiết kế của bản mod tuyệt vời thế nào, tất cả mọi thứ đều được trang trí theo phong cách Giáng Sinh vô cùng sinh động. Có khi trong thời gian tới, Riot Games sẽ cập nhật lại bản đồ theo mùa không chừng.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Binance ra mắt nền tảng Megadrop, dự án đầu tiên được airdrop là BounceBit

Ngày 18/04/2024, Binance vừa công bố nền tảng phát hành token mới Megadrop, phân bổ token cho người khóa BNB và làm nhiệm vụ tính điểm.

Squad Busters phát hành chọn lọc trước tại một số quốc gia

Người hâm mộ của tựa game mobile mới Squad Busters đang trở nên háo hức hơn bao giờ hết, khi mới đây nhà phát triển Supercell vừa chính thức xác nhận về việc thử nghiệm trò chơi trong tháng 4 này.

Take-Two hủy bỏ hàng loạt dự án, sa thải nhân viên để dồn lực cho canh bạc GTA VI

Take-Two quyết định cắt bỏ những dự án thiếu tiềm năng để dốc toàn lực cho GTA 6.

Lộ cấu hình khủng của PlayStation 5 Pro

PlayStation 5 Pro dự kiến nhận được những nâng cấp mạnh mẽ về mặt hiệu năng, dự kiến ra mắt vào mùa thu năm nay.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU