Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024

CFS 2022 Grand Finals – Vòng loại rực lửa của những kẻ mạnh

-

Một trong hai đại diện của Việt Nam đã xuất sắc vượt qua 2 vòng đấu tuyển chọn đầy cam go, chính thức bước vào tứ kết và hướng đến chức vô địch CFS 2022 Grand Final.

Giải đấu CFS 2022 Grand Finals vừa hoàn tất vòng Wild Card và tìm ra 8 đội tuyển xuất sắc tiếp tục bước vào giai đoạn tứ kết loại trực tiếp. Với những diễn biến vô cùng bất ngờ vòng bảng và loạt trận Wild Card đã chứng kiến cuộc tranh đua đầy khốc liệt của 12 đội tham gia giải năm nay.

Ở bảng A có thể nói là nóng nhất vì đây là bảng tử thần góp mặt những đội xếp top 1 của các khu vực. Trong đó, EXTENZY GAMING được xem là một cái tên mới nổi so với các đội kỳ cựu từng tham gia CFS nhiều năm. Sau 3 trận tranh tài vòng bảng thì ALL GAMERS vẫn cho thấy mình là một đội tuyển hàng đầu khi chiến thắng giòn giã nghiễm nhiên đoạt lấy ngôi đầu bảng. Theo sau là đại diện Việt Nam CELEBe.2L xếp top 2 chiếm lấy vé còn lại của suất tuyển thẳng. EXTENZY GAMING cũng giành được vé vào Wild Card tìm cơ hội thứ 2 và tiễn TeamMyth ra khỏi giải.

Hình ảnh ấn tượng của CELEBe.2L tại CFS 2022 Grand Finals
BXH bảng A CFS 2022 Grand Finals

Bảng B có vẻ dễ thở hơn. Họ chứng kiến sự trở lại của Q9 E-Sports Club, hạt giống số 3 tại Trung Quốc thời điểm hiện tại và từng vô địch CFS. Các đội còn lại bao gồm IMPERIAL – Brazil, SGJ GAMING – Philippines và Lazarus – Âu Mỹ. Ở trận đầu ra quân, sức nặng của IMPERIAL qua phong độ xuất sắc của fefe và Goken đã đè bẹp đôi vai của Q9 E-Sports Club. Thừa thắng xông lên họ tiếp tục hạ gục 2 đội còn lại ở vòng bảng và chiếm lấy top 1.

Q9 E-Sports Club mặc dù thua trận đầu nhưng họ đã quyết tâm lấy lại những gì đã mất và đã có 2 chiến thắng ở 2 trận còn lại. Điều này giúp họ đoạt chiếc vé đi thẳng ở vị trí top 2 bảng B. Trước tình thế đó, Lazarus đã nhanh chóng chiếm được chiếc vé tham gia Wild Card và đẩy SGJ GAMING vào thế bị loại.

BXH bảng B CFS 2022 Grand Finals

Bất ngờ lớn nhất của vòng bảng đã xảy ra tại bảng C với 4 đấu thủ BAISHA GAMING, BLACK DRAGONS, RANKING GAMING và Anubis Gaming. Sự ngã ngựa của cựu vương BLACK DRAGONS ở giai đoạn vòng bảng và sự xuất sắc của RANKING GAMING cũng như Anubis Gaming đã khiến cơ hội giành quyền đi tiếp gay cấn đến phút cuối cùng.

Khoảnh khắc ăn mừng chiến thắng của RANKING GAMING trước cựu vương BLACK DRAGONS

Và sau cuộc rượt đuổi tỷ số vô cùng gay cấn, RANKING GAMING bước xuống cuối BXH khi chỉ thua về mặt hiệu số. BLACK DRAGONS lách qua khe cửa hẹp bước đến vòng Wild Card 1 cách đầy gian nan.

BXH bảng C CFS 2022 Grand Finals

Vòng Wild Card tiếp tục chứng kiến những trận đấu nảy lửa khi 3 đội phải tranh 2 suất đi tiếp vào tứ kết. Cả 3 đội thi đấu vòng tròn và đều có thành tích 1 thắng 1 bại. Tuy nhiên khi so về hiệu số thì BLACK DRAGONS và Lazarus giành vé đi tiếp. EXTENZY GAMING đã phải dừng bước tại vòng Wild Card này.

BXH Wild Card CFS 2022 Grand Finals

Hôm nay sẽ tiếp tục chứng kiến vòng đấu tứ kết của 8 đội xuất sắc vượt qua 2 vòng sát hạch đầu tiên. Đại diện Việt Nam là CELEBe.2L sẽ thi đấu với Q9 E-Sports Club ở trận số 2 vào lúc 17:00 chiều nay. Hãy cùng theo dõi và cổ vũ cho các chàng trai CELEBe.2L nhé!

Theo dõi thêm về các cập nhật mới nhất của Đột Kích tại đây:

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

32 tuyển thủ trong diện điều tra dàn xếp cá độ ở VCS

Sau thời gian hoãn giải đấu LMHT để tiến hành điều tra, hôm nay trên fanpage của VCS đã chính thức công bố danh sách tuyển thủ dính nghi án tiêu cực

Một memecoin hệ Sol mở bán presale được 35 triệu USD

"Nổi sóng" theo cơn sốt memecoin trên Solana là trào lưu presale gửi tiền cho dự án, Bobaoppa của cá voi Jeffrey Huang là một điển hình.

Ra mắt gói bảo hiểm crypto trị giá 825 triệu USD

Quỹ bảo hiểm crypto của Marsh sẽ hỗ trợ các tổ chức có tài sản tiền mã hoá chứa trong ví lạnh, cũng như phương thức lưu ký đa chữ ký MPC.

Illuvium gọi thành công 12 triệu USD, chuẩn bị airdrop quý này

Illuvium chính là dự án tiếp theo hoàn tất gọi vốn trong tháng này, tựa game còn tiết lộ sẽ công bố airdrop trong thời gian tới.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU