Thứ Năm, 28 Tháng Ba, 2024

Axie Infinity bất ngờ ‘pump’ mạnh giữa mùa đông crypto

-

Các bản cập nhật gần đây để phi tập trung hóa Axie Infinity đã giúp đồng $AXS tăng vọt trong bối cảnh Bitcoin vẫn đi ngang giữa mùa downtrend.

Liên tục trong hai ngày 5 và 6/12, đội ngũ phát triển game blockchain Axie Infinity đình đám một thời đã đăng tải những cập nhật đáng chú ý với dự án, tạo động lực để $AXS phục hồi ấn tượng.

Đầu tiên, Axie Infinity đã công bố sáng kiến “Axie Contributor” để phi tập trung hóa dự án, trao thêm quyền quyết định về tay cộng đồng. Axie Infinity đã chọn ra 700 thành viên cộng đồng để lập nên Axie Contributor, đội ngũ đóng góp để hỗ trợ cho các Town Builder – nhóm nhỏ các nhà phát triển Axie đang xây dựng các cơ chế tự quản cho mạng lưới.

Sắp tới, mục tiêu của sáng kiến này sẽ là gia tăng thêm thành viên cho Axie Contributor để tiến tới thành lập hội đồng Community Council, bộ máy mà sẽ đưa ra các quyết định tự quản trong tương lai.

$AXS nằm trên Top 1 các dự án tăng trưởng mạnh nhất 24h và 7 ngày qua

Tiếp đó, vào ngày 06/12, Axie Infity thông báo ra mắt “Axie Core”, khái niệm mới được dự án định nghĩa là “trải nghiệm và thiết kế Axie chung, gắn kết người chơi với NFT của mình”.

Axie Core sẽ là một cổng hiển thị để người chơi tùy chỉnh và nâng cấp các đặc tính đi kèm với thú Axie của mình, gồm các trang bị phụ trợ, nâng cấp bộ phận cơ thể, lai giống, nuôi nấng thú và tải hình ảnh về thú sau khi đã tùy chỉnh về.

Dù những thay đổi trên là không quá sâu rộng và có tác động lớn lên trò chơi, thế nhưng $AXS của Axie Infinity trong 48 giờ gần nhất đã tăng trưởng mạnh lên đến gần 25% với volume giao dịch cũng tăng vọt lên hơn 600 triệu USD, gấp 10 lần ngày thường, theo CoinMarketCap.

Cú pump mạnh của AXS kéo theo hy vọng về một mùa xuân crypto sắp về.

Axie Infinity trong năm 2023 được kỳ vọng sẽ cho ra mắt tính năng đất đai, hình thành nên thế giới ảo metaverse trong game và mở ra thêm nhiều chế độ chơi mới. Tuy vậy, quá trình phát triển metaverse đang bị kéo dài và chưa có lộ trình cụ thể.

Dự án cũng vừa trải qua một giai đoạn sóng gió với lần mở khóa token AXS số lượng lớn cho nhà đầu tư đời đầu, cũng như chứng kiến giá AXS bị thao túng vì một sự cố bảo mật có liên hệ với Binance.

Ngoài ra, các đồng tiền mã hóa có liên hệ với metaverse khác như ApeCoin (APE), Flow (FLOW) và The Sandbox (SAND) cũng phục hồi rõ nét trong 24 giờ qua.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Ra mắt gói bảo hiểm crypto trị giá 825 triệu USD

Quỹ bảo hiểm crypto của Marsh sẽ hỗ trợ các tổ chức có tài sản tiền mã hoá chứa trong ví lạnh, cũng như phương thức lưu ký đa chữ ký MPC.

Illuvium gọi thành công 12 triệu USD, chuẩn bị airdrop quý này

Illuvium chính là dự án tiếp theo hoàn tất gọi vốn trong tháng này, tựa game còn tiết lộ sẽ công bố airdrop trong thời gian tới.

Game trên Layer-2 Blast bị khai thác lỗ hổng mất 62,5 triệu USD

Munchables, một trong những dự án chiến thắng cuộc thi Big Bang trên layer-2 Blast, đã bị hacker Triều Tiên tấn công và gây thiệt hại 62,5 triệu USD.

Dự án DePIN peaq huy động được 15 triệu USD

Số tiền tài trợ sẽ được peaq sử dụng để mở rộng hệ sinh thái của mình trước khi diễn ra đợt chào bán công khai và ra mắt mainnet vào tháng 05/2024.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU