Amnesia: The Bunker được công bố, ra mắt năm sau

Amnesia: The Bunker, tựa game kinh dị thế giới mở lấy bối cảnh các boong-ke thời thế chiến đã được công bố phát hành vào năm sau.

Theo VGC, một cái tên mới trong loạt trò chơi kinh dị Amnesia đã được xác nhận và dự kiến phát hành vào năm sau. Amnesia: The Bunker sẽ là trò chơi thứ tư trong series và là trò chơi thứ ba được phát triển bởi Frictional Games, studio từng tạo ra phần đầu tiên của Amnesia.

Bunker sẽ khác với những phiên bản trước đây ở điểm người chơi sẽ được trang bị vũ khí, thay vì lối chơi không chiến đấu của các tựa game trước. Studio cũng hứa hẹn mang đến cho người chơi khả năng tự do khám phá những nơi họ muốn đến, bối cảnh mới được Frictional gọi là ‘thế giới bán mở’ và không có bất kỳ sự kiện nào bị ràng buộc theo một kịch bản nhất định.

Trò chơi đầu tiên trong loạt game là Amnesia: The Dark Descent, được phát hành vào năm 2010 với sự đón nhận tích cực của giới phê bình.

Sự thành công này đã dẫn đến sự ra đời của những phần tiếp theo như Amnesia: A Machine for Pigs (được phát triển vào năm 2016 bởi The Chinese Room), và Amnesia: Rebirth ra mắt vào năm 2020.

Amnesia: The Bunker sẽ được phát hành trên PlayStation, Xbox và PC (thông qua Epic Games Store và Steam) vào năm sau.

Bài quảng cáo