Thứ Sáu, 19 Tháng Tư, 2024

Pokémon Scarlet and Violet: Cách mở khóa toàn bộ khả năng của Koraidon và Miraidon

-

Koraidon và Miraidon là hai con Pokemon có khả năng di chuyển vượt địa hình trong Pokémon Scarlet and Violet, nhưng bạn cần phải biết cách mở khóa các kỹ năng của chúng.

Trong Pokémon Scarlet and Violet, Paldea được giới thiệu là một vùng đất rộng lớn, đầy rẫy những mỏm đá, đồi núi và những con sông lớn cắt ngang bản đồ. Tuy vậy, bạn có thể dễ dàng thám hiểm mọi thứ tại đây khi hoàn thành chuỗi nhiệm vụ của Path of Legends. Nó sẽ giúp Koraidon & Miraidon mở ra khả năng di chuyển vượt địa hình ấn tượng của mình.

Trước khi bước vào thế giới mở thực sự của Pokémon Scarlet & Violet, bạn sẽ được nhận Poké Ball chứa Koraidon / Miraidon từ Arven và chính ông ta cũng khởi xướng nhiệm vụ Path of Legends cho bạn. Trong nhiệm vụ này, bạn truy tìm các Pokémon Titan và cùng Arven đánh bại chúng để lấy về một loại thảo mộc quý hiếm chỉ có tại Paldea có tên Herba Mystica.

Trong quá trình này, Koraidon / Miraidon sẽ mở ra khả năng di chuyển đặc biệt tương ứng với Pokémon Titan mà bạn đánh bại. Vậy bạn đã sẵn sàng cùng GameN mở khóa toàn bộ khả năng di chuyển của Koraidon & Miraidon chưa nào?

Di chuyển nhanh hơn

Cách mở khóa

Dasing được mở khóa sau khi bạn đánh bại Stony Cliff Titan. Nó sẽ tăng tốc độ cho Koraidon / Miraidon lên đáng kể.

Khiêu chiến Klawf – Stony Cliff Titan

Klawf là một Pokémon hệ Rock. Bạn nên sử dụng Pokémon hệ Grass, Water hoặc Ground cấp 15 trở lên.

Bơi

Cách mở khóa

Swimming được mở khóa sau khi bạn đánh bại Open Sky Titan. Khi đang cưỡi Koraidon / Miraidon, bạn có thể nhảy xuống nước và chúng sẽ ngay lập tức chuyển sang chế độ Swimming. Trong chế độ này, bạn vẫn có thể điều khiển Koraidon / Miraidon sử dụng High Jump hoặc Dashing.

Lưu ý: Hãy cẩn thận với nút + khi đang ở trên mặt nước. Nếu nhấn nhầm, bạn sẽ ngay lập tức rời khỏi thú cưỡi và rơi xuống nước.

Khiêu chiến Bombirdier – Open Sky Titan

Bombirdier là một Pokémon hệ Flying – Dark. Tôi khuyến nghị bạn sử dụng Pokémon hệ Rock, Fairy hoặc Electric cấp 19 trở lên.

Nhảy cao

Cách mở khóa

High Jump được mở khóa sau khi bạn đánh bại Lurking Steel Titan. Khi đang cưỡi Koraidon / Miraidon, bạn có thể nhấn nút B để nhảy như bình thường hoặc tiếp tục giữ nó để kích hoạt một cú High Jump. Bạn cũng có thể sử dụng High Jump trong khi đang Swimming.

Khiêu chiến Orthworm – Lurking Steel Titan

Orthworm là một Pokémon hệ Steel. Nếu bạn sử dụng Pokémon hệ Fire, Fighting hoặc Ground cấp 28 trở lên thì sẽ đánh bại nó dễ hơn.

Lướt gió

Cách mở khóa

Gliding được mở khóa sau khi bạn đánh bại Quaking Earth Titan. Khi cưỡi Koraidon / Miraidon, bạn có thể nhấn nút B để sử dụng Gliding bất cứ khi nào đang ở trên không. Dù vậy, Gilding sẽ không giữ được quá lâu, sau vài giây Koraidon / Miraidon sẽ mất dần độ cao và rơi tự do khá nhanh xuống đất.

Trong khi đang Gliding, bạn có thể nhấn nút B để dừng khả năng này lại và tiếp tục rơi tự do. Khi bạn đang rơi tự do từ việc tái kích hoạt nút B thì bạn vẫn có thể Gliding trở lại bằng cách nhấn nút B lần nữa.

Khiêu chiến Great Tusk / Iron Treads – Quaking Earth Titan

Pokémon Titan này sẽ tùy thuộc vào phiên bản trò chơi của bạn.

  • Scarlet: Great Tusk là Pokémon mang song hệ Ground – Fighting. Tôi khuyến nghị bạn sử dụng Pokémon hệ Bug, Flying hoặc Grass cấp 44 trở lên.
  • Violet: Iron Treads là Pokémon mang song hệ Ground – Steel. Tôi khuyến nghị bạn sử dụng Pokémon hệ Fire, Fighting, Ground hoặc Water cấp 44 trở lên.

Leo dốc

Cách mở khóa

Climbing được mở khóa sau khi bạn đánh bại False Dragon Titan. Trong khi cưỡi Koraidon / Miraidon, chúng sẽ bám vào bất kỳ vách đá hay con dốc dựng đứng nào mà bạn muốn đi qua. Đôi khi bạn sẽ bị trượt xuống đôi chút cho đến khi chúng bám lại được, nhưng nếu bạn tiếp cận từ giao điểm của 2 mặt phẳng thì chuyến leo dốc của bạn sẽ trở nên đơn giản.

Lưu ý: Climbing chỉ hoạt động trên địa hình tự nhiên hoặc thậm chí là ở một số tàn tích, nhưng bạn sẽ không thể sử dụng Climbing trên bề mặt của nhà ở hay các công trình cao tầng.

Khiêu chiến Dondozo – False Dragon Titan

Dondozo là một Pokémon hệ Water. Pokémon hệ Grass hoặc Electric cấp 55 trở lên sẽ khắc chế nó dễ dàng.

Khiêu chiến Tatsugiri – False Dragon Titan

Không giống như trận chiến với các Titan khác, ở đây bạn sẽ phải chiến đấu với 2 Pokémon Titan. Tatsugiri sẽ xuất hiện sau khi bạn đánh bại Dondozo, nó mang song hệ Dragon – Water. Bạn nên sử dụng Pokémon hệ Dragon hoặc Fairy cấp 55 trở lên.

Vậy là chúng ta đã cùng nhau khai phá toàn bộ 5 khả năng di chuyển của Koraidon & Miradon rồi. Bạn nên chú ý cấp độ của các Pokémon Titan có sự cách biệt khá lớn, vì vậy bạn nên thực hiện nó song song với các nhiệm vụ của Victory Road và Starfall Street Story. Chúc bạn có một chuyến hành trình vui vẻ ở vùng Paldea này nhé!

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Triển vọng tươi sáng của PC tích hợp AI

Intel đã ra mắt chip trí tuệ nhân tạo (AI) Gaudi 3 thế hệ mới vào tuần trước mở ra chủ đề mới về cuộc chiến sức mạnh điện toán của chip dành cho PC AI.

Tim Cook cân nhắc đầu tư nhà máy ở Indonesia

Apple muốn đa dạng chuỗi cung ứng bên ngoài Trung Quốc và địa điểm tiếp theo có thể là Indonesia.

Đấu Trường Chân Lý: Bài đấu Darius kết hợp Qiyana siêu ngon lại ít người biết

Theo các cao thủ Đấu Trường Chân Lý mùa 11 thì tướng 1 tiền mạnh nhất là Darius, chính vì thế có một bài đấu đã được xây dựng xung quanh nó để đánh cặp cùng Qiyana.

Sea of Thieves cán mốc 40 triệu người chơi

Joe Neate, Giám đốc Sản xuất (Executive Producer) của Sea of Thieves, vừa cho biết tựa game đã thu hút được tổng cộng 40 triệu người chơi trên Xbox lẫn PC.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU