Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024

Shredders đổ bộ lên PS5 vào tháng 12

-

Hơn nửa năm sau khi có mặt trên PC và Xbox, Shredders mới có dịp xuất hiện trên một nền tảng khác.

Shredders vốn đã có trên Xbox Series và PC thông qua Steam và Microsoft Store từ ngày 17 tháng 3, nhưng nay mới được xác nhận sẽ có port trên PS5. Shredders được phát triển bởi I-Illusions và Let It Roll, phát hành thông qua FoamPunch, sẽ chính thức lên PlayStation Store của PS5 vào ngày 06/12 này.

Bạn đang đi trượt tuyết với đứa bạn, hai đứa đang rủ nhau làm cái video xàm xàm ở khu nghỉ dưỡng Frozen Wood. Đang yên đang lành có một người tự giới thiệu là đại sứ thương hiệu Lisa đề nghị được làm nhà tài trợ cho mấy clip hai đứa đang bỏ công làm. 

Nhờ sự giúp đỡ của Lisa, bạn biết thêm nhiều thứ thú vị về khu nghỉ dưỡng này, dần khám phá ra một thế giới sâu sắc của nghệ thuật trượt tuyết. Cũng nhờ Lisa làm cầu nối, bạn có dịp gặp gỡ những vận động viên trượt tuyết chuyên nghiệp, được biết thêm về nhiều loại xe trượt tuyết kỳ lạ và chiêm ngưỡng hàng loạt kỹ năng trượt tuyết độc đáo chưa từng thấy.

Trong vai thanh niên trẻ cuồng nhiệt với cuộc sống xung quanh, bạn sẽ đi qua rất nhiều địa điểm vui vẻ trong trò chơi. Từ công viên, đường phố đô thị, vùng nông thôn tuyết trắng, rặng núi quanh co phủ đầy tuyết. Tất cả các địa điểm trong Shredders đều lấy cảm hứng từ loạt phim trượt tuyết nổi tiếng, nhưng đã được thêm thắt, chỉnh sửa, tối ưu hóa nhằm mang đến trải nghiệm trượt tuyết hoàn hảo nhất. 

Shredders được gọi tên như một bức thư tình gửi đến bộ môn trượt tuyết. Trò chơi này theo lời nhà phát triển, đã được làm ra dựa trên cảm hứng từ rất nhiều bộ phim đẹp hay nức nở về đề tài trượt tuyết cùng một số hình ảnh, video trượt tuyết đẹp mỹ mãn từ Instagram.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

32 tuyển thủ trong diện điều tra dàn xếp cá độ ở VCS

Sau thời gian hoãn giải đấu LMHT để tiến hành điều tra, hôm nay trên fanpage của VCS đã chính thức công bố danh sách tuyển thủ dính nghi án tiêu cực

Một memecoin hệ Sol mở bán presale được 35 triệu USD

"Nổi sóng" theo cơn sốt memecoin trên Solana là trào lưu presale gửi tiền cho dự án, Bobaoppa của cá voi Jeffrey Huang là một điển hình.

Ra mắt gói bảo hiểm crypto trị giá 825 triệu USD

Quỹ bảo hiểm crypto của Marsh sẽ hỗ trợ các tổ chức có tài sản tiền mã hoá chứa trong ví lạnh, cũng như phương thức lưu ký đa chữ ký MPC.

Illuvium gọi thành công 12 triệu USD, chuẩn bị airdrop quý này

Illuvium chính là dự án tiếp theo hoàn tất gọi vốn trong tháng này, tựa game còn tiết lộ sẽ công bố airdrop trong thời gian tới.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU