Thứ Năm, 28 Tháng Ba, 2024

Trùm cuối Gran Turismo đang xem xét khả năng lên PC

-

Sau hàng loạt bom tấn đổ bộ lên PC gần đây, nhà phát triển của Gran Turismo đang xem xét đến khả năng đưa series độc quyền PlayStation lên PC trong một tương lai không xa.

Theo PolygonForza Horizon 5 và Need for Speed ​​Unbound đang là những cái tên lớn đang được game thủ yêu thích thể loại đua xe trải nghiệm và mong đợi. Giờ đây, nếu yêu thích trải nghiệm trường đua trên máy tính để bàn (PC) thì có một tin vui cho bạn, theo chính người tạo ra trò chơi, Gran Turismo 7 có thể mang đến một cú hích trên nền tảng PC.

Trong cuộc trò chuyện với GTPlanet, tác giả Kazunori Yamauchi của Gran Turismo đang ‘xem xét’ việc tung ra một cổng PC cho mục mới nhất của loạt game. Nhưng tác giả cũng nhấn mạnh rằng việc đưa một trò chơi có hiệu suất đồ họa nặng lên một nền tảng mở như PC không phải là điều dễ dàng.

Được phát hành trước đó vào tháng 3, Gran Turismo 7 đã trở thành trò chơi mô phỏng đua xe vô cùng xuất sắc cho PlayStation 5. Trước đây, Gran Turismo luôn là một thương hiệu độc quyền cho các thế hệ máy PlayStation. Do đó, việc Kazunori Yamauchi cân nhắc khả năng mang trò chơi đến với PC là một động thái đáng chú ý.

Nhiều khả năng quyết định này được Sony đưa ra đề nghị. Có thể là do trong thời gian vừa qua, đã có nhiều tựa game độc quyền của PlayStation được chuyển đến PC, chẳng hạn như Horizon Zero DawnGod of War (2018), Spider-Man Remastered, Days Gone và Uncharted: Legacy of Thieves Collection.

Nếu Gran Turismo 7 đến với PC, thì nó sẽ trở thành đối thủ số một của Forza, nhượng quyền đình đám đến từ Xbox.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Illuvium gọi thành công 12 triệu USD, chuẩn bị airdrop quý này

Illuvium chính là dự án tiếp theo hoàn tất gọi vốn trong tháng này, tựa game còn tiết lộ sẽ công bố airdrop trong thời gian tới.

Game trên Layer-2 Blast bị khai thác lỗ hổng mất 62,5 triệu USD

Munchables, một trong những dự án chiến thắng cuộc thi Big Bang trên layer-2 Blast, đã bị hacker Triều Tiên tấn công và gây thiệt hại 62,5 triệu USD.

Dự án DePIN peaq huy động được 15 triệu USD

Số tiền tài trợ sẽ được peaq sử dụng để mở rộng hệ sinh thái của mình trước khi diễn ra đợt chào bán công khai và ra mắt mainnet vào tháng 05/2024.

Near ra mắt tính năng giao dịch đa chuỗi

Layer-1 NEAR thông báo từ giờ người dùng có thể truy cập multichain từ tài khoản NEAR của họ.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU