Thứ Bảy, 20 Tháng Tư, 2024

Trải nghiệm loạt tính năng phong phú của Võ Lâm Nhàn Hiệp ở Alpha Test

-

Kết thúc Alpha Test, Võ Lâm Nhàn Hiệp đã phô diễn cho người chơi một hệ thống tính năng đồ sộ với đồ họa vượt xa các game nhàn rỗi cùng thể loại.

Võ Lâm Nhàn Hiệp là một game đấu tướng chiến thuật, có yếu tố gacha thẻ bài với lối chơi idle/afk cho phép người chơi trải nghiệm game ngay cả khi không bỏ ra quá nhiều thời gian cày cuốc hàng giờ đồng hồ. 

Trong game này, bạn sẽ cần chọn cho mình phe phái Chính hay Tà và tìm kiếm những vị tướng phù hợp để support mình để trở thành bá chủ thiên hạ. Hiện tại game có tới hơn 60 Hiệp Khách từ vô vàn môn phái danh tiếng giang hồ như Cái Bang, Võ Đang, Nga Mi… hay đến cả những nhân vật nổi tiếng trong Tam Quốc như Lữ Bố, Tào Tháo, Quan Vũ,… Bạn sẽ  xây dựng đội hình tối đa 5 tướng và chiến đấu với những team đối thủ khó nhằn của mình. 

Bên cạnh đó, người chơi còn có thể tùy ý chiêu mộ tướng và sử dụng theo ý thích, game cũng cung cấp đa dạng hoá chiến thuật cho bạn tha hồ lựa chọn. Đồ họa theo phong cách anime dễ thương, hiệu ứng đặc sắc chắc chắn sẽ làm nao lòng bất cứ game thủ nào sẵn sàng trải nghiệm.

Như đã nói ở trên, Võ Lâm Nhàn Hiệp là tựa game không yêu cầu người chơi phải cày cuốc nhiều giờ để lên cấp hay trang bị, mà đặt nặng lối chơi chiến thuật, tư duy, cũng chính vì vậy tựa game này để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cho game thủ. 

Dù vậy, một yếu điểm là khi chơi trên điện thoại, Võ Lâm Nhàn Hiệp sẽ ngốn kha khá pin so với các game cùng thể loại. Lúc này, một chiếc máy tính cài giả lập treo game là lựa chọn phù hợp hơn cả.

Võ Lâm Nhàn Hiệp hiện đã kết thúc Alpha Test 1 có reset nhân vật. Đợt thử nghiệm kế tiếp sẽ diễn ra vào 14/12, các game thủ hãy đón chờ. Với một nhà phát hành kinh nghiệm như VNG và một nhà phát triển nổi tiếng như Kingsoft, tin rằng Võ Lâm Nhàn Hiệp sẽ tạo ra một cú nổ lớn trên thị trường vào dịp cuối năm này.

Fanpage: https://www.facebook.com/volamnhanhiep

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Làm gì khi iPhone dính lỗ hổng zero-day?

Trust Wallet đã cảnh báo người dùng iPhone về lỗ hổng bảo mật iMessage mà tin tặc có thể sử dụng để hack iPhone mà không cần bất kỳ tương tác nào.

TON đã có stablecoin nhà Tether

Việc Tether tích hợp sản phẩm stablecoin USDT chủ lực của mình lên The Open Network trong bối cảnh blockchain layer-1 này ngày càng thu hút lượng lớn người dùng.

Con hơn cha nhà có phúc, Uzumaki Boruto liệu đã vượt qua Naruto?

Uzumaki Boruto đã dần đạt tới đỉnh cao sức mạnh và có thể vượt qua người cha Naruto nổi tiếng.

Samsung tung chip nhớ siêu nhanh cho smartphone

Samsung đã có một bước tiến đáng kể trong công nghệ bộ nhớ di động với việc giới thiệu DRAM LPDDR5X đầu tiên trong ngành, mang đến tốc độ lên đến 10,7 GHz.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU