Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024

Quân đội Mỹ chi hàng triệu USD quảng cáo bằng Call of Duty

-

Lực lượng Gen Z đông đảo sẽ là thế hệ kế cận phục vụ trong quân đội Hoa Kỳ và nước Mỹ đã có cách tiếp cận khá độc đáo thông qua video game.

Mới đây quân đội Hoa Kỳ đã tiết lộ kế hoạch truyền thông trị giá hàng triệu đô để mang các giá trị quân đội đến gần hơn với công dân trẻ tuổi Gen Z. Trong đó họ sẽ chạy các chiến dịch quảng cáo và tài trợ liên quan đến game để tiếp cận game thủ.

Họ làm việc với các streamer Call of Duty trên Twitch và đưa các bài viết lên những trang báo giới trẻ thường đọc như IGN và mạng truyền hình chuyên game G4. Mục đích cuối cùng là để giúp khán giả có thể làm quen với các “giá trị của quân đội”, đồng thời tuyên truyền hình ảnh tốt đẹp của quân đội cho giới trẻ.

Chúng ta có thể kể đến một vài động thái của quân đội Hoa Kỳ như là đề xuất chi 1 triệu đô để tài trợ cho giải đấu esports Showdown của nền tảng streaming HBCU, hợp tác với các streamer nổi tiếng trong cộng đồng Call of Duty như David “Stonemountain64” Steinberg, Kris “FaZe Swagg” Lamberson và Alex Zedra.

Họ cũng được cho là đã đề xuất chi 600.000 đô cho webgame tiếng Anh lớn nhất thế giới và hãng truyền hình G4. Về phía IGN thì có vẻ như quan hệ giữa họ và quân đội Hoa Kỳ không được ủng hộ cho lắm, từ cả nhân viên lẫn khán giả.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

32 tuyển thủ trong diện điều tra dàn xếp cá độ ở VCS

Sau thời gian hoãn giải đấu LMHT để tiến hành điều tra, hôm nay trên fanpage của VCS đã chính thức công bố danh sách tuyển thủ dính nghi án tiêu cực

Một memecoin hệ Sol mở bán presale được 35 triệu USD

"Nổi sóng" theo cơn sốt memecoin trên Solana là trào lưu presale gửi tiền cho dự án, Bobaoppa của cá voi Jeffrey Huang là một điển hình.

Ra mắt gói bảo hiểm crypto trị giá 825 triệu USD

Quỹ bảo hiểm crypto của Marsh sẽ hỗ trợ các tổ chức có tài sản tiền mã hoá chứa trong ví lạnh, cũng như phương thức lưu ký đa chữ ký MPC.

Illuvium gọi thành công 12 triệu USD, chuẩn bị airdrop quý này

Illuvium chính là dự án tiếp theo hoàn tất gọi vốn trong tháng này, tựa game còn tiết lộ sẽ công bố airdrop trong thời gian tới.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU