Thứ Bảy, 20 Tháng Tư, 2024

Nhanh tay nộp CV, Riot đang tuyển nhà thiết kế cho Valorant

-

Riot đang tìm một game designer chuyên thiết kế sáng tạo cho hệ máy console để mở rộng dự án Valorant.

Có nhiều dấu hiệu cho thấy cha đẻ của tựa game Liên Minh Huyền Thoại đã âm thầm chuẩn bị hướng phát triển mới cho tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất Valorant trong tương lai không xa. Đây là một thay đổi lớn so với những gì từng xảy ra trong quá khứ với LMHT Mobile.

Việc phát triển tựa game của mình lên đa nền tảng là điều mà nhiều nhà phát triển game muốn hướng đến, điển hình như thành công của Gameloft trong năm nay khi đi “đánh trận” trên nền tảng PC/Console. Riot Games cũng vậy, nên sau Valorant Mobile thì nhà phát triển này tiếp tục chuyển nó lên nền tảng Console.

Mặc dù Riot vẫn chưa có thông báo chính thức về việc phát triển Valorant trên nền tảng console, nhưng hãng đã đăng tải một bài tuyển dụng Nhà thiết kế Valorant – Console trên trang web chính thức của mình. Có thể nói Riot Games là nhà phát triển mà mọi nhất cử nhất động đều được game thủ chú ý đến đáng sợ.

Cụ thể nội dung trong bài tuyển dụng Nhà thiết kế Valorant – Console yêu cầu ứng viên “thiết kế, chỉnh sửa và tối ưu hóa trải nghiệm của người chơi. Kỹ năng phân tích cùng hiểu biết sâu sắc về người chơi và khả năng sáng tạo của bạn sẽ hỗ trợ tạo ra trải nghiệm trong và ngoài trò chơi thu hút và gây bất ngờ cho người chơi”. 

Ngoài ra, ứng viên cho vị trí Nhà thiết kế Valorant – Console phải làm việc với các team khác để thiết kế và tinh chỉnh các tính năng, chế độ, hệ thống để phù hợp với tựa game Valorant trên nền tảng Console.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên Riot Games thể hiện sự quan tâm của mình đến việc ra mắt Valorant trên hệ máy Console. Công ty đứng sau tựa game Liên Minh Huyền Thoại thậm chí còn giới thiệu một bản thử nghiệm từ rất sớm, mặc dù ngay sau đó phía Riot đã thông báo về khả năng ra mắt Valorant trên hệ máy Console vẫn còn là dấu chấm hỏi bỏ ngỏ.

Tuy nhiên, điều khiến cho game thủ Valorant tin tưởng rằng tựa game bắn súng này sẽ có mặt trên nền tảng Console chính là hành động của phía Riot Games và câu trả lời từ Anna Donlon – Nhà sản xuất điều hành của Valorant “Nếu chúng tôi cảm thấy mình có thể mang lại trải nghiệm này trên những nền tảng đó, thì chúng tôi chắc chắn sẽ làm được”.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Con hơn cha nhà có phúc, Uzumaki Boruto liệu đã vượt qua Naruto?

Uzumaki Boruto đã dần đạt tới đỉnh cao sức mạnh và có thể vượt qua người cha Naruto nổi tiếng.

Samsung tung chip nhớ siêu nhanh cho smartphone

Samsung đã có một bước tiến đáng kể trong công nghệ bộ nhớ di động với việc giới thiệu DRAM LPDDR5X đầu tiên trong ngành, mang đến tốc độ lên đến 10,7 GHz.

Runes Protocol khiến phí giao dịch Bitcoin tăng cao hậu halving

Runes Protocol được dự báo sẽ tạo ra một cơn sốt mới trên mạng Bitcoin, tương tự như những gì Ordinals đã làm cách đây 1 năm.

Bản cập nhật macOS Ventura gây ra sự cố nghiêm trọng

Bản cập nhật macOS Ventura mới nhất đang là 'cơn ác mộng' đối với người dùng máy Mac cũ.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU